Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 cách tăng vòng 1 đơn giản bằng bột sắn dây cho chị em

Bột sắn dây được làm từ củ sắn dây, không chỉ có tác dụng làm thanh nhiệt cơ thể mà còn giúp chị em tăng kích thước vòng 1.

Bột sắn dây pha với nước ấm

Đây là công thức đơn giản và dễ thực hiện. Cho bột sắn vào cốc hoặc bát, cho thêm một chút đường, sau đó chế lượng nước sôi để nguội và khuấy đều để bột tan hết. Sau đó đổ nước sôi nóng già vào hỗn hợp và khuấy đều tay để cho bột sắn được chín.

 

Uống bột sắn dây hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, chị em nên sử dụng thường xuyên, chỉ dừng lại khi đang trong chu kì kinh nguyệt. Bên cạnh tác dụng tăng size vòng 1 thì bột sắn pha nước ấm còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, thanh nhiệt và giải độc cơ thể.

Bột sắn dây với sữa đặc

Bột sắn dây kết hợp với sữa đặc rất thích hợp với những ai muốn tăng vòng 1 và tăng cân. Với vị thơm bùi tự nhiên của bột sắn kết hợp với hương vị ngọt béo của sữa đặc sẽ mang lại hương vị thơm ngon và quyến rũ hơn cho ly bột sắn.

 

Bạn cần chuẩn bị bột sắn dây (2 muỗng), sữa đặc (2 thìa), 300 ml nước sôi. Đầu tiên bạn hòa bột sắn cho tan hết, sau đó cho thêm sữa đặc vào khuấy đều và uống. Nên uống vào buổi sớm và uống ấm sẽ có hiệu quả cao hơn.

Bột sắn và mật ong, chanh

Hỗn hợp mật ong và chanh có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ. Khi kết hợp bột sắn dây, chanh và mật ong lại với nhau sẽ thu được một loại thức uống không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bổ dưỡng. Không chỉ giúp vòng một tăng trưởng mà còn giúp cho da dẻ của bạn mịn màng và trắng sáng hơn.

 

Đầu tiên, bạn hòa tan một thìa bột sắn với nước ấm để cho tan hết bột. Khi bột sắn dây tan hoàn toàn, bạn thêm phần mật ong và chanh đã chuẩn bị vào. Nên uống thường xuyên để thấy được hiệu quả.

Bột sắn với khoai lang

Sự kết hợp giữa khoai lang và bột sắn dây không chỉ kích thích tăng trưởng mô mỡ ở ngực mà còn làm căng mịn và săn chắc đáng kể làn da núi đôi.

 

Khoai lang luộc cho chín bở. Bột sắn dây hòa tan với nước ấm, rồi cho vào nồi khuấy đều. Khoai lang sau khi chín, bạn thái nhỏ và cho vào nồi bột sắn để đun thêm 5 phút. Nêm nếm với đường cho vừa khẩu vị rồi múc ra bát ăn, vậy là bạn đã có món chè khoai bột sắn vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn