Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái càng lớn càng nhìn chẳng giống ai trong nhà và rồi cả nhà phải ngã ngửa vì sự thật phía sau

Nghi ngờ con gái tôi không phải cháu nội nên bố bắt đưa đi xét nghiệm ADN nhưng vợ tôi lại ôm mặt khóc nói ra sự thật tréo ngoe.

Tôi sinh ra trong gia đình giàu có, công việc của tôi mỗi tháng kiếm được gần trăm triệu đồng. Bạn gái của tôi khá xinh đẹp hiện đang làm nhân viên lễ tân trong một khách sạn. Tính cách của cô ấy rất tốt, nấu ăn cũng ngon và biết đối nhân xử thế. Tôi luôn hãnh diện với mọi người vì có được bạn gái toàn diện như thế. Yêu nhau được gần một năm thì chúng tôi cưới.

Sau khi lấy nhau chúng tôi vẫn sống chung với bố mẹ và vợ tôi rất được lòng mọi người trong gia đình. Từ khi cô ấy có thai thì mẹ tôi vui lắm, bà tự tay nấu món ngon mỗi ngày cho con dâu ăn.

Ngày con gái được sinh ra, nhìn bé xấu xí tôi hơi buồn nhưng mẹ tôi nói là trẻ nhỏ đứa nào chẳng giống nhau, lớn lên mới thay đổi dần. Thế nhưng càng lớn con lại càng xấu hơn. Mỗi khi đưa con đi ra ngoài mọi người xì xào nói bố mẹ đẹp thế? Sao con lại xấu vậy?

Rồi tôi chẳng muốn gần gũi con, mỗi ngày đi làm về tôi luôn né tránh nhìn mặt con. Nhiều đêm tôi nhậu đến tận khuya mới về, để tránh những tiếng gọi bố và cái nũng nịu đòi bế của con.

Một ngày bố mắng tôi sao suốt ngày bét nhè, chẳng hiền lành như lúc trước và tôi đã tâm sự nỗi lòng cho ông nghe. Bố bảo cũng có linh cảm không phải cháu nội nên bắt vợ chồng tôi đưa con đi xét nghiệm ADN.

 Vợ bảo ngày còn con gái rất xấu, đến nỗi chưa bao giờ dám chụp ảnh bản thân. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu vợ tôi khăng khăng nói đó là con tôi, có xét nghiệm cũng chẳng thay đổi được kết quả. Đến khi cả nhà tôi đều đồng tình đưa con đi làm xét nghiệm một lần cho yên tâm thì vợ ôm mặt khóc nói là lỗi tại cô ấy.

Vợ bảo ngày còn con gái rất xấu, đến nỗi chưa bao giờ dám chụp ảnh bản thân. Đi học bị bạn trêu ghẹo. Đi phỏng vấn xin việc thì bị đánh trượt vì ngoại hình kém. Không muốn cả đời bị mọi người xa lánh nên vợ đã nhờ ông bà ngoại cầm sổ đỏ để vay tiền ngân hàng. Sau đó ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ và có diện mạo như bây giờ.

Nghe con dâu nói thật tất cả, bố mẹ tôi rất thương và bảo không đi xét nghiệm gì hết, con người hơn nhau ở nhân cách sống.

Thế mà từ trước đến nay tôi luôn hãnh diện với bạn bè về nhan sắc của vợ, tất cả chỉ là giả tạo. Từ sau hôm biết sự thật, tôi cảm thấy rất chán nản ngao ngán, đặc biệt khi nhìn mặt vợ, tôi lại tưởng tượng ra hình ảnh trước khi chỉnh sửa của cô ấy. Phải làm gì để quên đi những ám ảnh này đây?

([email protected])

Tác giả: P.P.L.I

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc