Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đưa nhau ra công viên tình tứ bất chấp trời rét mướt, tư thế nhạy cảm của cặp đôi 'đốt mắt' người nhìn

Mặc dù đang ở trong công viên, cặp đôi vẫn tình tứ với tư thế phản cảm như chốn không người ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng sẽ chẳng có gì sai trái nếu cả hai chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những chiếc ôm ấm áp. Thế nhưng, không ít cặp đôi vẫn tình tứ phản cảm ở chốn đông người, thậm chí là “mây mưa” khiến những người “xung quanh” nóng mắt.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video quay cảnh một cặp nam nữ ngồi tình tứ trong công viên giữa trời rét mướt. Theo người đăng tải đoạn video cho biết, lúc đó vẫn đang là buổi sáng, thời tiết giá lạnh.

 Cặp đôi thản nhiên tình tứ trong tư thế ngồi nhạy cảm ở công viên.

Đoạn video cho thấy, cặp đôi ngồi trên bờ kè của hồ nước. Điều đáng nói là tư thế ngồi của cặp đôi lại gây nhức mắt người nhìn khi nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên bờ kè, trong khi đó hai chân của cô gái lại kẹp chân người của chàng trai.

Cô gái hết nằm rồi lại ngồi, thản nhiên ôm hôn quấn quýt nhau như chốn không người. Thậm chí, có lúc chàng trai lại nằm đè lên bạn gái, nghiêng nghiêng ngả ngả như sắp rơi xuống hồ nước.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều ngán ngẩm bởi hành động vô duyên đến phản cảm của cặp đôi. Một số người để lại bình luận:

“Chỗ công viên nơi công cộng mà cứ làm như nhà mình. Bí bách quá thì vào nhà nghỉ”,

“Ý thức quá kém, thiếu gì chỗ kín đáo cơ chứ. Chỗ công viên bao nhiêu người qua lại”,

“Nhìn cặp đôi cứ sợ rơi xuống hồ thôi. Mà kể ra đôi này rơi xuống hồ tí cũng được, cho tỉnh người ra đi”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn