Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Quyết, Xuân Trường ghi bàn, ĐT Việt Nam thắng ngược U22 Việt Nam

Văn Quyết, Xuân Trường, Đức Chinh ghi bàn giúp ĐT Việt Nam thắng ngược U22 Việt Nam.


U22 Việt Nam nhập cuộc tự tin với những pha lên bóng tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự tự tin của các đàn em trước ĐT Việt Nam giúp họ có được bàn mở tỷ số ở phút 22.

Huỳnh Công Đến đi bóng tốc độ ở giữa sân rồi chuyền cho Hữu Thắng. Số 10 của U22 Việt Nam chuyền bóng 1 chạm đầy tinh tế cho Văn Đặt băng xuống, đánh bại thủ thành Tấn Trường mở tỷ số.

Sau bàn thua, các đàn anh ở ĐT Việt Nam như bị chạm vào tự trọng đã dồn lên gây sức ép. Và đến phút 26, lỗi phòng ngự thiếu kinh nghiệm của hàng thủ U22 Việt Nam giúp Văn Quyết dễ dàng có bàn quân bình tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam một lần nữa vượt lên nhờ sai lầm của trung vệ Văn Việt. Tân binh của HAGL phạm lỗi không cần thiết với Hữu Thắng trong vòng cấm và chính Hữu Thắng đánh lừa Tấn Trường trên chấm phạt đền sau đó.

Nhưng cũng ngay lập tức tuyển Việt Nam có câu trả lời. Thủ thành Văn Toản của U22 Việt Nam phạm lỗi với Xuân Cường trong vòng cấm, giúp Xuân Trường quân bình tỷ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam từ chấm 11m.

 Xuân Trường ghi bàn từ chấm 11m.

Những phút cuối trận, 2 đội liên tục thay người nhưng chỉ có tuyển Việt Nam tạo ra khác biệt từ những sự thay đổi. 

Xuân Mạnh sau 2 phút vào sân có đường chọc khe cho Hà Đức Chinh xoay người đá nối nhanh trong vòng cấm, hạ thủ thành Văn Toản, ấn định tỷ số 3-2 cho ĐT Việt Nam.

Sau đây 4 ngày, U22 Việt Nam sẽ gặp lại ĐT Việt Nam tại sân Việt Trì, Phú Thọ.

Tác giả: Thiện Minh

Nguồn tin: Báo VTC News