Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An nhận đặt thịt cho Tết Tân Sửu

Tết đang cận kề, trên mâm cơm cúng tất niên, đoàn viên với người thân không thể thiếu món thịt lợn rừng.

Với mong muốn mang lại nguồn thịt lợn sạch và ngon nhất, năm nay trang trại lợn rừng Nghệ An nhận đặt trước lợn cho ngày Tết. Nhiều năm nay, trang trại lợn rừng sạch Nghệ An ở thôn 2 mới, Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An được biết đến là nơi cung cấp thịt sạch, ngon cho mọi nhà.

 Đàn lợn rừng trong trang trại của gia đình anh Phương 

Năm nay, khi Tết Tân Sửu đang đến gần, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình chủ động được thịt cho những bữa ăn trong dịp đoàn viên, trang trại nhận đặt thịt trước. "Tuỳ theo nhu cầu của từng gia đình, có thể đặt con to nhỏ đủ loại. Đặt trước để chủ động về thịt cho những ngày Tết sắp đến, trang trại nhận chăm sóc đến ngày khách yêu cầu nhận lợn để làm thịt", anh Lê Văn Phương chủ trang trại cho biết.

Khu trang trại hàng nghìn mét vuông dùng để nuôi thả lợn rừng bán hoang dã 

Với diện tích hàng nghìn mét vuông dùng để xây trang trại nuôi lợn và trồng cỏ, chuối, hoa màu làm thức ăn cho lợn. Những con lợn rừng ở trang trại luôn đảm bảo sạch, chất lượng nhất. Anh Phương chia sẻ thêm: "Muốn tồn tại lâu dài thì sản phẩm phải ngon và sạch. Vậy nên, bên cạnh việc nhận đặt lợn trước trang trại còn bao luôn việc vận chuyển đến tận nhà, làm thịt cho khách hàng khi họ có nhu cầu".

Những con lợn rừng sạch, ngon hứa hẹn sẽ mang đến bữa ăn ngon cho khách hàng 

Không chỉ là nơi cung cấp thịt lợn sạch, anh Phương đã và đang xây dựng nên chuỗi cung cấp thịt từ trang trại đến tận bếp cho khách hàng với phương châm, khách cứ chọn, lợn rừng sạch và ngon ăn tết đã có trang trại lo.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Giá bán: Tuỳ thời điểm, dao động từ 170k/kg đến 220k/kg

Hotline: 0969.430.999

Zalo: 0988.173.678

 

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn