Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


27 tuổi, MC Thành Trung mượn sổ đỏ của bố mẹ, vay ngân hàng để tậu nhà phố cổ

MC Thành Trung mượn sổ đỏ của bố mẹ, vay tiền ngân hàng để mua căn nhà ở phố cổ khi mới chỉ 27 tuổi.

Trong chương trình Cơ hội cho ai sẽ phát sóng vào ngày 19/12, MC Thành Trung chia sẻ câu chuyện mua nhà phố cổ ở tuổi 27.

Người dẫn chương trình sinh năm 1983 nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người có năng khiếu về kinh doanh, cũng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ mua nhà cho riêng mình. Nhưng tôi đã mua được ở năm 27 tuổi".

Ông bố ba con cho biết thêm: "Năm đấy tôi mua căn nhà vào khoảng 800 triệu đồng ở trên phố cổ Hà Nội, cạnh nhà bố mẹ tôi. Lúc đó, tôi chỉ có khoảng hơn 200 triệu đồng đi làm để dành được. Tôi cực kỳ ghét vay mượn, nhưng lúc đó tôi đã liều lĩnh vay ngân hàng, mượn sổ đỏ của bố mẹ. Đó là căn nhà đầu tiên của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ đánh giá đó là một cột mốc thành công của một con người. Với tôi, thành công là hơn chính mình của ngày hôm qua. Và tôi tự nhận là mình thành công với chính mình”.

 MC Thành Trung.

Vốn xuất thân là một diễn viên hài nhưng những năm gần đây, Thành Trung lấn sang lĩnh vực MC và gặt hái được khá nhiều thành công. Anh từng nhận được giải Dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards.

Bên cạnh công việc làm MC, Thành Trung còn hoạt động kinh doanh. Nam diễn viên đang sống cùng vợ và cặp song sinh trong một căn penthouse rộng 260 m2 và có giá trị lên tới 18 tỷ đồng.

Trước khi đến với người vợ hiện tại, Thành Trung từng trải qua một lần đổ vỡ và có một con gái riêng. Bé hiện đang sống tại TP.HCM với mẹ. Nam diễn viên thường xuyên vào thăm con và dành cho con những điều tốt đẹp nhất trong khả năng của mình.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News