Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hùng hổ đạp cửa xông vào phòng bắt vợ ngoại tình, anh chồng chưa kịp làm gì đã bị khởi kiện ra tòa

Tức giận vì bị vợ cho “đội mũ xanh”, người chồng đã thuê một nhóm người xông vào khách sạn bắt quả tang nhưng họ chưa kịp làm gì đã bị người nhà của kẻ thứ 3 khởi kiện.

Anh Lý Hạo (36 tuổi, sống ở Trung Quốc) vốn tưởng sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ tên Vương Quyên, nào ngờ chỉ sau một thời gian chung sống, anh đã phát hiện ra vợ mình có nhiều hành vi bất thường. Biết chắc bị vợ cho “đội mũ xanh”, vào một hôm, Lý Hạo theo dõi vợ để bắt quả tang ngay tại trận để cô hết đường chối cãi.

Sau khi theo chân vợ cùng nhân tình của cô là Trương Thành vào khách sạn, người chồng thuê một phòng cùng tầng với vợ ở tầng 12. Tuy nhiên, do không biết chính xác vợ và nhân tình ở phòng nào nên anh đã gọi điện cho vợ để xác định vị trí của cô thông qua tiếng chuông điện thoại.

 Biết vợ vào nhà nghỉ với nhân tình, anh chồng đã lén lút đi theo để bắt quả tang tại trận. Ảnh minh họa

Khi xác nhận được vợ và nhân tình đang ân ái trong phòng 1212, Lý Hạo cùng 4 người được anh thuê liền xông tới bắt quả tang. Nhóm người thay nhau đạp cửa nhưng khi bước vào bên trong, Lý Hạo chỉ nhìn thấy vợ mình đang ngồi thất thần, tìm thế nào cũng không thấy gã nhân tình đâu.

Sau đó, nhóm người của Lý Hạo gọi điện cho quầy lễ tân hỏi thăm thì biết được vừa có người rơi xuống từ tòa nhà. Nhóm người lao nhanh xuống tầng 1, xác nhận người vừa rơi xuống chính là Trương Thành, nhân tình của Vương Quyên và anh ta đã tử vong.

 Nhóm người của anh Lý Hạo liên tục đạp cửa phòng để xông vào bên trong. Ảnh minh họa

Cho rằng cái chết của Trương Thành là do chính nhóm người Lý Hạo và Vương Quyên gây ra nên gia đình nạn nhân đã kiện cả 6 người ra tòa, đòi bồi thường 860.000 tệ (khoảng 3 tỷ đồng).

Tuy nhiên, theo đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, từ lúc anh Lý Hạo và nhóm người đạp cửa đến lúc Trương Thành ngã xuống đất chỉ có 6 giây. Bên cạnh đó, thi thể của nạn nhân lại nằm sấp, bên cạnh có nhiều mảnh kính vỡ, nên cảnh sát kết luận Trương Thành chết do vô tình rơi xuống từ tòa nhà và đây không phải là một vụ án hình sự.

Trong phiên tòa, thẩm phán cũng tin rằng hành vi đá vào cửa phòng của nhóm người Lý Hạo không gây nguy hiểm tới tính mạng của Trương Thành, anh ta bị ngã là do chính sự lựa chọn sai lầm của anh ta. Hơn nữa, Lý Hạo là một người có năng lực dân sự đầy đủ, anh nên biết rõ từ tầng 12 xuống mặt đất cao như thế nào.

Vì vậy, tòa đã bác bỏ đơn kiện của người nhà Trương Thành, không yêu cầu nhóm người của Lý Hạo phải chịu trách nhiệm bồi thường cho người nhà nạn nhân.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn