Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 giấc mơ báo hiệu thị phi sắp ập xuống đầu, cẩn thận không mất "cả chì lẫn chài"

Mơ cho người khác vay tiền, mơ bị cắt trộm tóc hay mơ lấy lửa bị tắt,... là những điềm báo chứng tỏ xui xẻo sắp ập đến, bạn cần thận trọng.

- Mơ thấy cho người khác vay tiền

 

Ngủ mơ thấy cho người khác vay tiền chứng tỏ bạn đang gặp phải điều xui xẻo. Đây là dấu hiệu báo tiền bạc trong túi sắp không cánh mà bay.

Lời khuyên cho bạn lúc này là nên cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, không nên dễ dàng cho vay mượn tiền bạc. Chưa kể, việc làm ăn đầu tư vốn cũng cần thận trọng hết sức, tránh đầu tư không đúng chỗ, tiền mất tật mang.

- Mơ thấy mình bị cắt trộm tóc

 

"Cái răng, cái tóc là góc con người", nếu mơ thấy ai cắt nó đi thì chứng tỏ đó là dấu hiệu xấu. Theo đó, có thể có kẻ đang muốn hãm hại, kèm kẹp khiến công danh sự nghiệp của bạn xuống dốc. Cơ hội thăng quan tiến chức vì thế cũng dễ dàng bị kẻ khác cướp mất, gây thị phi làm bạn mang tiếng.

Tốt nhất, trong giai đoạn này bạn không nên mang nhiều tiền khi ra ngoài. Bạn cũng chú ý tiết kiệm một chút, đừng để kẻ khác lợi dụng kẻo trắng tay.

- Mơ lấy lửa bị tắt

 

Nếu ngủ mơ thấy lửa đang cháy lớn mà bị gió hoặc nước dập tắt thì đây là điềm không tốt. Theo giải mã giấc mơ, đó là một dấu hiệu cho thấy xui xẻo sắp ập đến với bạn.

Ngọn lửa chính là biểu hiện tài lộc thế nên lửa đang bốc cháy dữ dội mà bị dập tắt chứng tỏ tài lộc của bạn đang có người cản trở, đang xuống dốc. Chính vì thế, dù làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tỉ mỉ, đi từng bước một và cố gắng đừng vướng vào thị phi, đừng xen vào chuyện của thiên hạ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com