Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HAGL sắp chiêu mộ sao Thái Lan từng đạp vào đầu gối Quế Ngọc Hải?

Theo báo chí Thái Lan, Kiatisuk sẽ lôi kéo hai tiền vệ người Thái Lan về HAGL, trong đó có một cầu thủ từng chơi xấu với Quế Ngọc Hải ở vòng loại World Cup.

 

Cụ thể, website Idoojung.com của vừa đăng tải thông tin khá thú vị liên quan tới kế hoạch chuẩn bị nhân sự của HLV Kiatisuk tại HAGL. Theo đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 đang lên kế hoạch lôi kéo hai tiền vệ người Thái về HAGL gồm Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan.

Idoojung.com cho rằng cả Sarach lẫn Thitiphan đều thích trải nghiệm môi trường thi đấu ở nước ngoài. Đây cũng là những học trò cũ của Kiatisuk khi "Zico Thái" còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Do vậy, kịch bản để bộ đôi tiền vệ này sang HAGL trong tương lai gần là có thể xảy ra.

 Tờ báo Thái Lan loan tin Kiatisuk muốn đưa Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan về HAGL.

Sarach Yooyen năm nay 28 tuổi, thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được coi là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở ĐTQG Thái Lan. Anh được gọi lên ĐTQG từ khá sớm và đến nay đã có 45 trận trong màu áo "Voi chiến". Hiện cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo CLB Pathum United.

Trong khi đó, Thitiphan Puangjan năm nay 27 tuổi, thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này từng kinh qua 33 trận trong màu áo ĐTQG Thái Lan và hiện đang thi đấu tại CLB Oita Trinita ở giải J.League theo dạng hợp đồng cho mượn từ Pathum United.

Thitiphan Puangjan là cái tên không còn xa lạ gì với các CĐV ở Việt Nam. Anh chính là người từng có pha chơi xấu khi đạp vào đầu gối Quế Ngọc Hải khi tuyển Thái Lan chạm trán tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup hồi năm ngoái.

 Thitiphan Puangjan từng có pha đạp vào đầu gối Quế Ngọc Hải hồi năm ngoái.

Trong số 2 cầu thủ nói trên thì khả năng để Thitiphan được HAGL chiêu mộ là cao hơn so với Sarach Yooyen. Lý do là bởi Sarach Yooyen vẫn đang thi đấu rất vào phom tại Pathum United và hiện đội bóng này cũng đang dẫn đầu giải Thai League, có cơ hội lớn cạnh tranh chức vô địch. Hơn nữa, vị trí tiền vệ trung tâm không phải là quá cần thiết với HAGL khi đội bóng này đã có Xuân Trường và Tuấn Anh.

Trong khi đó, vị trí tiền vệ phòng ngự có thể sẽ thích hợp hơn với HAGL và Thitiphan có thể là một lựa chọn được Kiatisuk nhắm tới để củng cố hàng thủ của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

Tất nhiên, thông tin hai tiền vệ người Thái có thể sang HAGL trong tương lai gần vẫn chỉ đang dừng lại ở mức "tin đồn" và chưa biết liệu đội bóng của bầu Đức có thực sự muốn xúc tiến những thương vụ này hay không. Người hâm mộ sẽ cần thêm thời gian để biết câu trả lời.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc