Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gặp sự cố trang phục, dàn hot girl khiến người xem “nóng mắt“

Là gương mặt nổi tiếng nhưng nhiều hot girl Việt lại dính sự cố hớ hênh khi lên sóng khiến không ít khán giả phải phản ứng.

Mới đây, trong một game show truyền hình, "hot girl phòng gym" Lê Bống đã gây chú ý với trang phục hoạt hình “Pikachu” dễ thương.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô nàng đã nhận được một làn sóng tranh cãi vô cùng gay gắt về vấn đề trang phục của mình. Nhiều người cho rằng “phản cảm”, người thì cho rằng “dễ thương”.

TikToker Lê Bống bị khán giả chỉ trích vì bộ đồ in hình pikachu bó sát, đúng điểm nhạy cảm.

Ngay sau khi, nhận được nhiều lời nhận xét từ khán giả, Lê Bống đã lên tiếng giải thích rằng vì bộ đồ này có kiểu dáng đáng yêu, màu sắc nổi bật khi lên sóng nên cô nàng mới lựa chọn.

Hot girl Việt tiếp theo bị chỉ trích vì vấn đề lựa chọn trang phục khi lên sóng là Midu. Thường ngày lên đồ chỉn chu là thế nhưng Midu lại mất điểm chỉ vì chọn chiếc đầm lụa bóng bị lộ vùng nhạy cảm.

Thiết kế mong manh, dáng xoè của chiếc váy lụa khi bị gió thổi lại dính người lộ điểm nhạy cảm đã khiến cựu hot girl mất điểm trong mắt khán giả truyền hình.

Đây là một trong những sự cố thời trang nghiêm trọng mà nhiều mỹ nhân từng mắc phải.

Xuất hiện trong một clip livestream, hot girl Thúy Vi gây chú ý khi mặc đầm hai dây gợi cảm. Tuy nhiên, do phần cổ khá rộng khiến hot girl Cà Mau bị "hớ hênh" trước ống kính.

Khi phát hiện sự cố, cô nhanh chóng lấy tay chỉnh váy. Trong suốt quá trình livestream, người đẹp sinh năm 1998 liên tục phải dùng tay giữ, chỉnh trang phục để không lặp lại sự cố trên.

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi gặp sự cố trang phục trên sóng trực tiếp. Trước đó, cô nàng từng khiến người hâm mộ thấp thỏm lo lắng vì diện trang phục gợi cảm khi livestream.

Thiều Bảo Trâm từng mất điểm vì lựa chọn trang phục lẫn kiểu tóc khiến mình già chát khi tham gia "Giọng ải giọng ai".

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thường xuyên bị nhắc nhở vì dáng ngồi quá phóng khoáng dẫn đến "lộ hàng" mỗi lần lên sóng. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức