Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm bộ ảnh cưới đậm chất Nghệ của Xuân Mạnh và bạn gái Dung Trần

Hậu vệ của SLNA, Phạm Xuân Mạnh cùng người bạn đời Trần Thị Dung mới đây đã khoe trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh và đậm chất Nghệ trên trang Facebook cá nhân.

Năm 2020 được xem là "mùa cưới" của các tuyển thủ Việt Nam khi hàng loạt cầu thủ nổi tiếng đều lập gia đình. Đầu năm có Văn Đức và Nhật Linh, Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh với 2 đám cưới linh đình. Cuối năm có Công Phượng cưới Viên Minh, Văn Khánh rước cô dâu Mỹ Linh về dinh và Đông Triều tổ chức hôn lễ với Ngọc Linh.

Trước Tết Nguyên Đán 2021, Phạm Xuân Mạnh sẽ kết hôn cùng cô bạn gái xinh đẹp Dung Trần, trong khi đó Tiến Dũng cũng chính thức làm đám cưới với Khánh Linh. Nếu như Tiến Dũng và Khánh Linh đã ăn hỏi từ từ khá lâu và có một cô con gái đáng yêu tên Sushi, thì chuyện tình của Xuân Mạnh và Dung Trần lại kín đáo hơn rất nhiều.

 Xuân Mạnh và Dung Trần sắp về chung một nhà

Thực tế, cả 2 quen nhau khá lâu và mới bắt đầu tìm hiểu nhau kể từ năm 2018. Sau 2 năm đồng hành và trải qua nhiều khó khăn, Xuân Mạnh và Dung Trần quyết định về chung một nhà. Đặc biệt hơn cả, Xuân Mạnh bén duyên với Dung Trần bởi cô là một cổ động viên trung thành của SLNA.

Chính vì vậy mà trong bộ ảnh cưới của cặp đôi không thể thiếu sự hiện diện của "kỷ vật" của tình yêu này. Trên trang Facebook cá nhân, Xuân Mạnh đã khoe trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh và đậm chất Nghệ An khi cả cô dâu và chú rể đều mặc chiếc áo đấu của SLNA.

 

 

 

 Bộ ảnh cưới đậm chất Nghệ của Xuân Mạnh và Dung Trần

Đi kèm những hình ảnh tuyệt đẹp này là 3 biểu tượng hình trái tim, thể hiện tình yêu của Xuân Mạnh dành cho người bạn đời xinh đẹp của mình. Không cần phải nói nhiều lời hoa mỹ, Xuân Mạnh luôn thể hiện tình cảm bằng những hành động vô cùng ấm áp.

Được biết, vợ sắp cưới của Xuân Mạnh quê tại Diễn Châu, Nghệ An. Cô tốt nghiệp khoa Luật - Đại học Vinh nhưng hiện đang làm việc ở một Trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Vinh. Bộ ảnh cưới của Xuân Mạnh và nàng WAGs Dung Trần được thực hiện ngay trước khi Xuân Mạnh có tên trong danh sách tập trung ĐTQG tháng 12/2020.

 Đám cưới của bộ đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 1/2021

Sau khi trở về từ đợt tập trung lần này, vào ngày 24/1/2021, Xuân Mạnh sẽ chính thức làm lễ thành hôn với Dung Trần tại Nghệ An.

 Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club