Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HAGL sớm đụng độ SLNA ở giai đoạn đầu V.League 2021

Ngay ở vòng đấu thứ 2 của V-League 2021, HAGL sẽ đối đầu với một đội bóng có lối chơi khá khó chịu đó là SLNA trên sân nhà Pleiku.

Trong lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu, các đội bóng gồm HAGL, SLNA và Hà Nội FC được xếp vào các số 11, 6 và 14.

HAGL được bốc thăm vào số 11. Ở vòng đấu đầu tiên, thầy trò Kiatisak sẽ phải làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Ngay sau trận đấu này, họ sẽ gặp đối thủ kỵ giơ là SLNA. Đây cũng là tâm điểm được người hâm mộ đón chờ. Bởi đó sẽ là bài test rất lớn để xem Kiatisak có thể giúp HAGL vượt qua được đội bóng mà mình thường xuyên thất bại hay không.

 HAGL sẽ đụng độ SLNA ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2021

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ lần lượt gặp 2 đội bóng lên chơi ở V.League 2 mùa gần nhất là Bình Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù đây đều là những lính mới trong 2 năm trở lại đây nhưng lại được dẫn dắt bởi những HLV rất giỏi là Nguyễn Đức Thắng và Phạm Minh Đức. Đấy là chưa kể, HAGL còn phải làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Bình Định ở vòng đấu thứ 5.

Trong khi đó, Hà Nội FC – một đội bóng nhận được sự quan tâm khác sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp hàng loạt các đối thủ kỵ giơ ở 5 vòng đầu. Cụ thể, Hà Nội FC sẽ phải làm khách trên sân của DNH Nam Định. Bản thân trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng ngần ngại khi phải hành quân đến sân Thiên Trường của đội bóng thành Nam. Ở những vòng tiếp theo, Hà Nội sẽ lần lượt phải gặp Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hoá rồi TP.HCM. Đây đều là những đối thủ gây nhiều khó dễ cho đội bóng thủ đô trong vài năm trở lại đây.

 Hà Nội FC cũng gặp nhiều đối thủ khó chơi những vòng đấu đầu tiên

Với SLNA, ngoài chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL tại vòng 2, họ sẽ tiếp đón tân binh Bình Định ở vòng 1. Phan Văn Đức cùng các đồng đội sẽ gặp Sài Gòn, Than.QN trước khi đối đầu với đội bóng giàu tham vọng ở mùa này là SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân.

5 trận đấu đầu tiên của HAGL:

Vòng 1: Sài Gòn – HAGL

Vòng 2: HAGL – SLNA

Vòng 3: HAGL – Bình Định

Vòng 4: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – HAGL

Vòng 5: Viettel – HAGL

5 trận đầu tiên của Hà Nội FC:

Vòng 1: DNH Nam Định – Hà Nội

Vòng 2: Hà Nội – Bình Dương

Vòng 3: Hải Phòng – Hà Nội

Vòng 4: Hà Nội – Thanh Hoá

Vòng 5: TP.HCM – Hà Nội

5 vòng đầu tiên của SLNA:  

Vòng 1: SLNA – Bình Định

Vòng 2: HAGL – SLNA

Vòng 3: Sài Gòn – SLNA

Vòng 4: SLNA – Than.QN

Vòng 5: SHB Đà Nẵng – SLNA

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club