Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể bất ngờ qua đời ngay sau đêm tân hôn, đám cưới bỗng trở thành đám tang

Chỉ 1 ngày sau đám cưới, chú rể bất ngờ gục xuống bất tỉnh và được tuyên bố tử vong chỉ vài giờ sau đó.

Khi cùng nhau bước vào lễ đường làm đám cưới, chắc chắn cặp đôi nào cũng hy vọng có thể ở bên nhau hạnh phúc dài lâu. Cặp đôi người Uganda này cũng vậy nhưng hạnh phúc lại quá đỗi mong manh, họ chưa kịp tận hưởng trọn vẹn ngày vui đã phải chia xa, âm dương cách biệt.

Theo đó, vào ngày 5/12, anh Roy Jarius Watuulo (25 tuổi) kết hôn với chị Anitah Nabuduwa tại nhà nguyện Thornycroft thuộc Đại học Cơ đốc giáo Uganda (UCU) ở Mukono. Hai vợ chồng đều là cựu sinh viên của trường đại học này.

 Chú rể Roy Jarius Watuulo (25 tuổi) kết hôn với vợ Anitah Nabuduwa.

Đám cưới diễn ra khá suôn sẻ, cặp vợ chồng có một đêm tân hôn nồng nàn. Tuy nhiên, tới ngày hôm sau (tức ngày 6/12), Roy bỗng cảm thấy khó thở khi đi lễ nhà thờ ở quận Kapchorwa rồi bất ngờ gục xuống bất tỉnh. Chú rể nhanh chóng được người thân đưa vào Bệnh viện Kapchorwa chữa trị nhưng anh không thể qua khỏi.

Bà Lydia Watuulo, mẹ của người đàn ông quá cố cho biết, con trai bà chết do bị tụ máu ở lá phổi bên trái. Người mẹ nói thêm rằng anh Roy là một người điềm tĩnh, lạc quan và khiêm tốn.

 Cặp đôi có một đám cưới suôn sẻ nhưng bi kịch đã xảy ra 1 ngày sau đó. 

Anh Peter Mafabi, một người bạn thân của Roy, cho biết anh rất sốc khi biết tin buồn này, người quá cố đã rất vui trong ngày cưới của mình.

Anh David Wandi, một người bạn khác của chú rể xấu số, đau buồn nói: “Hai vợ chồng hy vọng sẽ sống lâu dài với nhau nhưng Chúa lại đưa ra quyết định khác”. Anh Cũng cho biết Roy có kế hoạch mở trường học, nhưng mơ ước chưa kịp thực hiện thì anh đã qua đời ở tuổi 25.

Được biết, anh Roy là con trai của Tiến sĩ Richard Watuulo, Trưởng khoa Giáo dục và Nghệ thuật tại UCU. Anh vừa trở về từ Israel, nơi anh đang theo học bằng Thạc sĩ về nghiên cứu Nông nghiệp. Anh đang làm việc với tư cách là một nhà nghiên cứu nông học cho công ty Kawacom Uganda Limited tại thị trấn Kapchorwa.

 Anh Roy qua đời vì bị tụ máu ở lá phổi bên trái. 

“Con trai tôi mất vào khoảng 12h trưa 6/12. Nó vừa trở về từ Israel để học thêm. Thằng bé đã nhận được bằng cấp về nghiên cứu nông nghiệp tại UCU và trường đại học đã trao tặng học bổng cho nó”, bà Watuulo đau đớn nói.

Chàng trai trẻ tuổi này có một tương lai rất rộng mở nhưng không ngờ bi kịch lại xảy đến với anh. Đại học UCU đã phát đi thông báo vào ngày 7/12 vừa qua: “Với nỗi buồn sâu sắc, chúng tôi thông báo về cái chết của anh Roy Watuulo, con trai của Tiến sĩ Richard Watuulo, Trưởng Khoa Giáo dục và Nghệ thuật”.

Được biết, anh Roy sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Mailo 4 trên đường Mbale-Tororo.

Tác giả: Hà Phương

 Nguồn tin: saostar.vn