Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ đánh ghen "cực căng": Chồng bắt được quả tang khi vợ chưa kịp mặc áo ngực, bất ngờ nhất là thân phận kẻ thứ 3 được lôi từ gầm giường ra

Mặc dù bị bắt quả tang đang cởi đồ, cùng người đàn ông khác một phòng song bà vợ vẫn rất "khỏe cãi".

Chuyện đàn ông "bắt gian" được tận giường không hiếm. Nhiều cô vợ đã phải "tắt nụ cười", im thin thít và cầu xin sau khi bị chồng phanh phui việc làm sai trái. Sự không chung thủy chính là điều dễ dàng phá vỡ hôn nhân nhất.

Tuy vậy, cũng có nhiều phụ nữ sẵn sàng dùng sự đanh đá, chua ngoa để giải quyết sự việc. Xem xong những đoạn clip đó ai nấy đều vô cùng bức xúc, phẫn nộ vô cùng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng bắt quả tang vợ ngoại tình của một người đàn ông gây chú ý mạng xã hội. Mở đầu chính là lời chú thích: "Đi ăn giỗ bố bạn thân nhưng chồng lại phát hiện đang không mặc gì nằm dưới gầm giường bạn thân của chồng".

Clip đánh ghen hot MXH

Cụ thể câu chuyện thế này:

Một ngày nọ, có cô vợ xin chồng đi ăn đám giỗ bạn thân. Tuy nhiên có lẽ cô hay nhầm lẫn và đi lạc đường. Chồng cô chắc biết rõ tình hình của vợ nên anh buộc phải bí mật đi theo cô, phòng cô có lúc lẫn lộn đi nhầm chỗ.

Thường thì linh cảm của phụ nữ luôn đúng, nhưng linh cảm của đàn ông thì cũng chẳng sai. Cô vợ đi lạc đường thật. Thế nào mà làm cô lạc lối, từ đám giỗ cô lại đi vào nhà bạn thân anh chồng. Để rồi từ bữa ăn, cô chuyển sang học cách “đào đê đắp đất”, rồi trở về tuổi thơ bằng cách học bảng chữ cái, bắt đầu từ những âm tiết đơn giản nhất mà trẻ con đứa nào cũng ê a được.

Anh chồng phát hiện cô đi sai hướng, đập cửa xông vào, đang đi ăn giỗ cớ sao lại vào phòng nam nhân, rồi vừa học vừa chơi. Việc nào ra việc nấy, lớn rồi không thể cứ xao nhãng linh tinh được!

Thế nhưng, trước mắt anh là khung cảnh hiểm ác. Cô vợ vui chơi quá đà thế nào lại tung cả áo, lồm cồm bò dậy nhặt lại xiêm y áo yếm. Không có ai trong đó cả, chả lẽ cô chơi với ma?

"- Anh làm gì đó?

- Mày vào phòng làm gì

- Ra chơi chứ có gì mà anh làm như thế.

- Ra chơi sao không ở phòng khách mà ngồi, vào phòng ngủ làm gì?".

Anh chồng lùng sục xem có thế lực đen tối nào đã làm vợ mình quên mất việc đi ăn giỗ xong phải về nhà. Lạ thay đúng là có kẻ dẫn dắt cô thật, anh lôi được dưới gầm giường một nam nhân, chẳng xa lạ gì, chính là anh bạn thân mà cô vợ tới ăn giỗ.

 "- Làm gì mà chui dưới giường ra, mi trốn à?

- Anh im lặng, có gì từ từ nói", người đàn ông kia lên tiếng.

 Người vợ lồm cồm mặc áo khi chồng ập vào.

 Người phụ nữ mặc đồ khi chồng ập vào bắt quả tang ở cùng phòng với người đàn ông khác.

 Gã nhân tình bị lôi ra từ gầm giường.

 Hai người đã xảy ra ẩu đả.

Cô vợ bức xúc, cảm thấy mình bị hàm oan, cô cố gắng giải thích cãi cự:

"Tôi làm gì mà anh đập tôi, đừng có to tiếng. Tôi không có gì cả. Áo quần tôi phải thay, đi ăn giỗ tôi phải thay quần áo. Tôi làm gì mà anh đập tôi", chị vợ gào lên.

Lúc đó, người chồng điên tiết và lao vào đánh gã đàn ông kia mặc kệ lời giải thích. Mặc cho hai kẻ người tung mất áo, kẻ là nam nhân ra sức thách thức cho rằng mình trong sạch, chưa làm gì hết.

Bài học rút ra:

1/ Đi đến nơi về đến chốn, ăn giỗ xong thì về, không ghé phòng ngủ vui chơi và học đánh vần.

2/ Nam nữ vui chơi trong sáng thì phải biết tiết chế, không được chơi trốn tìm dưới gầm giường hay chơi quá đà làm tung áo yếm.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc