Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


2 ngày sau đám cưới, tôi vừa hụt hẫng vừa choáng váng khi phát hiện ra sở thích kỳ cục của chồng, thậm chí ngày càng thái quá

Vợ chồng tôi mới cưới được gần 3 tháng nhưng tôi đang hoang mang quá vì anh có một số biểu hiện khá khó hiểu.

Dáng vẻ chồng tôi khá đẹp, anh cao ráo, trắng trẻo, tóc cắt kiểu Hàn Quốc nên trông rất lãng tử. Hồi yêu nhau, tôi thấy anh sao mà đẹp, mà manly, mà "ngầu" thế. Nhưng ngay sau đám cưới 2 ngày, tôi hụt hẫng vỡ mộng khi thấy anh mặc quần áo của vợ. Ban đầu cứ tưởng anh bày trò trêu chọc nên tôi còn lăn ra cười. Bởi chiếc váy rộng thùng thình của tôi theo style dễ thương, mặc vào anh trông như cái tạp dề ngắn cũn cỡn.

Vài lần khác như thế nữa, tôi cũng không để ý lắm. Song chuyện này kéo dài nhiều lần trong 3 tháng qua. Cứ thỉnh thoảng anh lại lấy quần áo mà tôi từng mặc qua rồi để mặc lại (những bộ đồ tôi có ý định đi giặt thì anh đòi mặc xong sẽ giặt giúp).

 Liệu anh có bị mắc bệnh tâm lý gì không hả mọi người? (Ảnh minh họa)

Trong chuyện chăn gối, anh vẫn rất mãnh liệt, chỉ cần tôi đụng vào người là sẽ có cảm xúc nên tôi loại trừ trường hợp anh đồng tính. Có lần tôi thử anh bằng cách mở vài hình ảnh người mẫu nam mặc mỗi đồ lót hoặc tạo dáng gợi cảm rồi hỏi anh trông có đẹp không? Nhưng anh nhăn mặt khoe khoang: "Trông ẻo lả lắm, anh 'men' hơn mà em không ngắm, ngắm đám tranh ảnh ấy làm gì". Thế nên tôi cũng loại trừ chuyện anh thích cả nam lẫn nữ.

Sau một thời gian dài nghi ngờ, khó hiểu thậm chí còn cảm thấy stress khi chồng mặc đồ của vợ, tôi đã nửa đùa nửa thật hỏi anh chuyện này. Chồng tỏ ra ngạc nhiên lắm, anh bảo: "Anh yêu vợ nên mới muốn mặc lại đồ của vợ, trên quần áo còn bám mùi của vợ thì mới thích, chứ quần áo giặt rồi thì anh mặc làm gì".

Nghe anh nói thế thì tôi cũng an tâm và hạnh phúc khi được chồng yêu chiều. Nhưng càng ngày, tôi càng thấy anh thái quá. Bởi chẳng ai mà chỉ chăm chăm chờ vợ thay quần áo ra là mặc. Tôi rất hoang mang, liệu anh có bị mắc bệnh tâm lý gì không hả mọi người?

(Xin giấu tên)

Tác giả: T.Q.L.B

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc