Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hotgirl đăng ảnh hôn chồng 62 tuổi khiến dân mạng chỉ trích nặng nề, nhưng sự thật là điều bất ngờ

Tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng màn 'lật bài' của hotgirl đã khiến nhiều người phải ngã ngửa.

Tình yêu là không phân biệt tuổi tác. Chúng ta vẫn thường bắt gặp những cặp vợ chồng lệch tuổi nhau khá nhiều nhưng vẫn sống hạnh phúc. Thế nhưng dư luận vẫn luôn bám chặt lấy những cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình và tuổi tác.

Mới đây, một hotgirl TikTok có tên Quách Lan Anh đã đăng tải đoạn video hạnh phúc bên "người chồng 62 tuổi" thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. "Vậy là cũng chuẩn bị 1 năm sống bên nhau rồi! Chồng 62 tuổi, vợ 28 tuổi", cô viết.

 

Ngay bên dưới bình luận, nhiều tài khoản đã vào bình luận khiếm nhã để mỉa mai cô gái. "Chắc cũng kiếm được bộn đây, làm gì có tình yêu", "Kệch cỡm ghê chưa kìa", "Trông chẳng có gì là đáng để khoe luôn ý", "Những bức ảnh "đượm" mùi tiền"...

 

Đáp lại lời mỉa mai từ dân mạng, cô gái chỉ im lặng và lẳng lặng "đăng nhẹ" bức ảnh bạn trai hiện tại. Anh chàng trạc tuổi cô và dung mạo người đàn ông 62 tuổi kia được "tạo" ra từ app điện thoại. Thế là cộng đồng mạng được ăn "một cú lừa" quá xuất sắc. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ trước độ chỉnh sửa hoàn hảo của app điện thoại.

 

 

"Trông chẳng khác gì một cụ ông cả, thật là tài tình", một tài khoản bình luận. Đây cũng là một bài học đáng nhớ cho những dân mạng "nhanh tay" và thiếu suy nghĩ.

"Mình thấy dù người ta có yêu đàn ông 62 tuổi đi chăng nữa cũng chẳng liên quan gì đến các bạn. Ở đó là hạnh họe người ta. Giờ công khai diện mạo thật rồi vừa lòng các bạn chưa?", tài khoản N.A bình luận.

 

Thế mới biết, không gì là app chỉnh sửa không thể làm được. Câu chuyện hotgirl Tik Tok và bạn trai 62 tuổi cũng đã khiến cho cộng đồng mạng được một phen ngỡ ngàng.

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn