Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu

Chiều 4/12, Sở Y tế Nghệ An tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm BS CKII Nguyễn Đinh Khuê giữ chức Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Nghệ An.

 Giám đốc Sở Y tế Nghệ An trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm cho BS CKII Nguyễn Đình Khuê

Phát biểu giao nhiệm vụ ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An nhấn mạnh: Với vai trò là trung tâm chuyên khoa đầu ngành về huyết học – Truyền máu của tỉnh, trong thời gian qua, trung tâm đã nỗ lực không ngừng triển khai làm tốt các xét nghiệm huyết học, tế bào, miễn dich huyết học, thực hiện tốt công tác vận động hiến máu nhân đạo, tiếp nhận máu, sàng lọc, sản xuất chế phẩm máu, cung cấp máu và các chế phẩm máu cho các bệnh viện trên địa bàn toàn tỉnh; thực hiện khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa các bệnh về máu và cơ quan tạo máu,… từ đó góp phần không nhỏ trong công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh Nghệ An và các tỉnh phụ cận.

Có được những kết quả đó là sự nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức của Trung tâm, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của BS Nguyễn Đình Khuê.

“Vì vậy, trên cương vị mới là một vinh dự lớn lao đối với BS CKII Nguyễn Đình Khuê nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Vì vậy, cần tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết tập thể, sáng tạo trong lãnh đạo, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, học tập, nâng cao vai trò lãnh đạo, quản lý, nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy cao độ năng lực, phẩm chất, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Giám đốc Sở y tế Nghệ An mong muốn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, BS CKII Nguyễn Đình Khuê cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm của lãnh đạo ngành, đồng thời nguyện hứa sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết thống nhất trong tập thể cấp ủy, ban giám đốc, tập trung sức mạnh đoàn kết trong cán bộ công nhân viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Phấn đấu xây dựng, phát triển trung tâm trở thành trung tâm chuyên khoa về huyết học – Truyền máu của khu vực./.

Tác giả: Thanh Hoa

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn