Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh bị chỉ trích khi khoe giày cao gót có hình nhạy cảm

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe món đồ táo bạo thế này lên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe "đập hộp" một món đồ và đăng lên story Instagram. Tuy nhiên, món đồ mà "nữ hoàng nội y" khoe lại là một đôi cao gót có hình bộ phận sinh dục nam.

 

Bất chấp những lời chỉ trích về hành động phản cảm trước đó, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên khoe và còn tỏ ra thích thú với chi tiết nhạy cảm ở phần gót giày. Thậm chí, Ngọc Trinh còn tiết lộ đoạn tin nhắn bình luận về đôi giày của trợ lý Thúy Kiều với những lời lẽ kém duyên và tiếp tục đăng clip đi thử giày.

 Hình ảnh đôi giày gây tranh cãi.

Vào tháng 10/2020, Ngọc Trinh cũng từng bị chỉ trích khi đăng story thể hiện sự thích thú của mình với một đôi giày cao gót có hình bộ phận sinh dục nam.

 

Có thể nói, sẽ thật khó để fan chấp nhận ai đó thực hiện một số hành động phản cảm như thế này chứ đừng nói đến việc Ngọc Trinh là 1 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Do đó, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích và cho rằng "nữ hoàng nội y" vẫn nên cẩn thận hơn trong hành động để không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Ngoài ra, nhân dịp đạt được 5,5 triệu followers - một con số đáng mơ ước mà không phải sao Việt nào "muốn là được", Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh bikini để "đánh dấu" cột mốc quan trọng này. Song song với việc đó, cô nàng còn "khéo léo" khẳng định về việc vẫn giữ vững vị trí top 1 "nữ hoàng nội y" mà không ai có thể "soán ngôi".

 Bộ ảnh diện bikini cũng như không diện gì của Ngọc Trinh thật sự nhức mắt

Ngọc Trinh lựa chọn bikini hai mảnh màu nude với chất liệu "mỏng tang", kết hợp cùng những phụ kiện "xịn xò", đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc ván Chanel mà cô từng tặng cho Chi Pu, Ngọc Trinh đã thành công trong việc trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Hơn nữa, vì đã quá có kinh nghiệm chụp những bộ ảnh "nóng bỏng" như này, cô nàng lại một lần nữa khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì đường cong "căng đét". Tuy nhiên, với hình ảnh diện bikini "có cũng như không", người đẹp Trà Vinh khiến một bộ phận không nhỏ cư dân mạng phải lắc đầu vì quá ngán ngẩm việc cô khoe thân quá đỗi thường xuyên.

 

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn