Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháu gái ruột cướp chồng của dì, đắng lòng "gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ"

Người phụ nữ đau đớn phát hiện ra đứa cháu gái mình nhận nuôi khi lên 6, lên 7 lại là kẻ đóng vai "con giáp thứ 13" trong cuộc hôn nhân của mình.

Phát hiện chồng hay vợ của mình ngoại tình là một trong số những điều tồi tệ nhất trong một cuộc hôn nhân. Nỗi đau ngoại tình là điều không ai mong muốn nhưng nó sẽ là vết cắt mãi tồn tại trong tim mỗi người. Nỗi đau ấy sẽ nhân lên gấp bội nếu người ta phát hiện ra kẻ mang danh "con giáp thứ 13" chẳng au khác ngoài những người thân gần gũi bên mình.

Vừa mới đây, bà mẹ 4 con chia sẻ lên trang cá nhân đã chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải.

Theo như sẻ, chị N.H từng có cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng "hiền lành như Phật sống" và 4 cậu con trai đáng yêu ở Úc. Chị H. có nhận nuôi cô cháu gái tên M. - con của chị gái ruột từ khi cô bé lên 6, lên 7 tuổi. Vốn không có con gái,  vợ chồng chị H. luôn coi M. như con cái trong nhà, yêu thương và chăm lo hết lòng. 

Thế nhưng ở đời đâu ai biết trước chữ ngờ, điều chị H. không bao giờ nghĩ tới là có ngày chính cô cháu gái lại rắp tâm mồi chài, câu kéo chồng của dì, tức dượng của cô bé.

 Dòng trạng thái của chị N.H trên Facebook cá nhân

Nguyên văn dòng chia sẻ của chị N.H trên trang cá nhân:

"Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ!

Ai nhìn mặt tui cũng nói rằng: Ai dám lấy chồng tui, ai dám giật chồng tui chỉ có con đường chết! Chồng tui uống mật gấu cũng không bao giờ dám tạo phản!

Trên đời này người ta bị con giáp 13 giựt chồng, với tui thì khác! Tui phải nói là bị ăn trộm chồng!

Chồng tui hiền lành, cả thế giới gọi là ông phật sống, sống đạo đức, chỉ biết vợ con là niềm vui của cuộc đời. Đến 1 ngày đẹp trời, tui phát hiện ra chồng tui bị đứa cháu tui cưng như trứng mang từ Việt Nam qua nuôi từ năm 6, 7 tuổi nó ăn trộm mất.

 Khoảng thời gian hạnh phúc của chị N.H bên chồng, 4 người con trai và cô cháu gái chị luôn coi như con ruột.

Tui bị đứng hình nhưng không bị đột quỵ mà mất 5kg trong vòng 1 tuần. Không ăn uống được, chỉ khóc rồi uống nước mà sống. Rồi ra đường ai cũng khen đẹp, bị 1 số người nói bỏ chồng vì "bóng".

Bị cháu ruột trộm chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình - tức người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được cái PR ở lại Úc (Permanent Resident là thẻ thường trú nhân của Úc).

10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết."

 Chị N.H chụp cùng cháu gái khi cô bé còn nhỏ và thời điểm đã trưởng thành

Nỗi đau bị cháu ruột cướp chồng chưa nguôi ngoài, chị N.H còn bàng hoàng nhận ra chị gái ruột của mình, tức mẹ của cô cháu kia cũng biết rõ mọi chuyện nhưng âm thầm tiếp tay cho hành động trái luân thường đạo lý ấy. 

Chị N.H không thể xuống tay làm gì vì vẫn là máu mủ ruột rà. Điều duy nhất chị có thể làm chính là ân đoạn nghĩa tuyệt với chị ruột và cháu gái mình. Chị N.H đau đớn nhắn nhủ tới người chị ruột: "Em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. Em không ra tay với chị vì em nhớ lời ba dặn: Đừng chém giết nhau khi ba ra đi. Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc. Chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!"

 Chồng chị N.H và cháu gái (ảnh trái); chị N.H và chồng (ảnh phải).

Được biết, hiện tại chị N.H và chồng đã ly hôn. Còn người cháu và chồng cũ của chị đã có thêm "kết quả" là một em bé. Bởi vậy, chính chị H. cũng bối rối với cách xưng hô giữa mình, các con mình với cháu gái và chồng cũ: "Cháu ngoại chị kêu em bằng gì ta? Bà ngoại hay bà dì? Rể chị kêu em bằng má/bằng dì hay vợ cũ? Kêu con em bằng em? Giờ kêu má mình bằng bà ngoại hả chị? Nói tới cách xưng hô em rối não ghê!".

Hiện tại, bài đăng của bà mẹ 4 con này đã thu hơn hàng nghìn lượt like và share từ cư dân mạng. Ngoại tình không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng bị chính cháu ruột cướp chồng khiến ai nấy vô cùng sửng sốt. Cộng đồng mạng đã thẳng thắn bày tỏ sự phẫn nộ đối với cặp đôi dượng - cháu, đồng thời xót thương, an ủi người vợ tội nghiệp.

Tác giả: A.P

Nguồn tin: travelmag.vn