Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chuyến thư giãn nhưng mệt lả của Kỳ Duyên, Minh Triệu

Hoa hậu và Minh Triệu ở resort 5 sao, thư giãn trong bồn lát gỗ, vật vã vì bị xoay vòng khi chơi trò cảm giác mạnh tại Phú Quốc.

Hậu sinh nhật Kỳ Duyên, cô và Minh Triệu lại ra Phú Quốc nghỉ dưỡng. Minh Triệu chia sẻ, đây là "lần thứ n" vi vu Phú Quốc, nhưng là lần đầu tiên đến đảo ngọc với gia đình. Cũng mười mấy năm rồi, cả nhà cô mới có dịp du lịch cùng nhau nên rất phấn khởi. Vừa đến nơi, người mẫu liền đưa bố mẹ đi massage thư giãn.

Đôi bạn nghỉ tại resort 5 sao tọa lạc ngay bãi Vũng Bầu, một trong những bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Villa của hai người đẹp có hồ bơi riêng, bãi cỏ xanh mát với đủ góc "sống ảo". Vị trí này cách khu ăn chơi Dương Đông khoảng 15 km, gần công viên nước, tiện di chuyển.

Khuôn viên biệt thự rộng, thiết kế thoáng nhờ lắp nhiều mặt kính. Tông màu gỗ trầm mang đến không khí ấm cúng. Kỳ Duyên thử chơi bi lắc trong khách sạn, thích thú cho biết, sau một ngày đi mỏi nhừ cả người, cô thích cảm giác thư thái ngâm bồn nước nóng, nhanh phục hồi năng lượng và ngủ rất ngon. Điểm nhấn của bồn nước là thiết kế đặc biệt, có chức năng massage.

Bữa sáng nổi phục vụ tận phòng của hai người mẫu được đặt trong khay gỗ, thực đơn gồm thịt nguội, bánh mì, salad, trái cây, sữa chua... khiến Minh Triệu không biết nên xử món nào trước. Hồ bơi rộng nên bơi quá mệt - siêu mẫu quê Phú Yên hài hước kể.

Hiện là thời điểm đẹp để du lịch Phú Quốc, trời trong xanh. Từ chỗ nghỉ, bộ đôi chỉ cần đi bộ vài trăm mét là ra đến biển. Ngoài ra, khách còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak dọc con sông tự nhiên xuyên suốt khu nghỉ dưỡng hoặc tham gia các lớp yoga rèn ức khỏe.

Kỳ Duyên đưa cả nhà Minh Triệu tham quan công viên bảo tồn động vật thiên nhiên ngắm thú. Hoa hậu thích nhất "bạn gấu", cũng là nickname của cô nàng. Sau đó cặp đôi mê du lịch còn trải nghiệm đủ trò cảm giác mạnh trong công viên chủ đề. Kỳ Duyên nói, cô như muốn lả đi sau khi bị xoay vòng vòng từ dưới đất tới trên cao.

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net