Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Huấn "hoa hồng" bị thương ở đầu, phải nhập viện ở Thái Nguyên

Một vị lãnh đạo khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết, vào ngày 1/12, đơn vị này có tiếp nhận điều trị cho nam thanh niên tên Bùi Xuân Huấn quê Yên Bái.

 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin và hình ảnh được cho là của "giang hồ mạng" Bùi Xuân Huấn hay còn gọi là Huấn "hoa hồng" phải nhập viện trong tình trạng trên cơ thể có vết thương ở phần đầu.

Qua hình ảnh cho thấy, anh ta bị chấn thương nặng phần đầu, phải nằm cáng....

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều người đoàn đoán rằng Huấn bị hành hung.

Trước thông tin trên, một lãnh đạo khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) xác nhận, đêm qua khoa có cấp cứu cho một nam thanh niên tên Bùi Xuân Huấn quê ở Yên Bái.

Khi vào viện, bệnh nhân được sơ cấp cứu ban đầu tại khoa cấp cứu sau đó được chuyển lên khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục xử lý vết thương.

Một lãnh đạo khoa Ngoại thần kinh cho biết, khi vào nhập viện bệnh nhân có một số vết thương trên cơ thể. Trong đó có vết thương ở vùng đầu (trên mi mắt) và được xử lý khâu vết thương. Qua chụp chiếu cho thấy bệnh nhân không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn, SN 1984, quê ở Yên Bái) được nhiều người biết đến là một giang hồ mạng thường hay livetream để giảng đạo lý.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Tổ quốc