Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ những hình ảnh mới nhất về đám cưới Công Phượng tại quê nhà

Chỉ còn một vài ngày nữa đám cưới sẽ diễn ra ở quê nhà, vì vậy hiện nay mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn tất.

Chiều 30/11, các thành viên trong gia đình cầu thủ Nguyễn Công Phượng đều tất bật các khâu chuẩn bị lễ cưới. Trước đó, tiền đạo 25 tuổi và cô dâu Viên Minh tổ chức tiệc cưới hoành tráng ở hai địa điểm là Gem Center, quận 1 TP HCM (16/11) và Phú Quốc (18/11). Nhưng Công Phượng vẫn quyết định tổ chức ở quê nhà vào ngày 3/12 để mời bà con lối xóm cùng anh em họ hàng tại đây. 

Một phần vì khuôn viên gia đình nhỏ hẹp, phần khác vì dự kiến sẽ có nhiều người hâm mộ đến tham dự, nên gia đình đã quyết định làm rạp cưới tại sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Ngoài ra, nơi đây cũng có ý nghĩa đặc biệt khi là nơi Công Phượng thường chơi bóng cùng bạn bè khi còn là một cậu bé. 

Đám cưới của Công Phượng ở quê sẽ có sự tham dự của họ hàng, bà con làng xóm, những người bạn thuở nhỏ và nhiều cầu thủ Nghệ An. Việc ăn uống và buổi lễ cũng sẽ được tổ chức ở ngoài rạp này. Đối với người dân xã Mỹ Sơn, ai cũng mong chờ đám cưới của Công Phượng. Bóng đá vốn đã trở thành truyền thống nơi đây và chính Phượng là người mang vinh quang về cho xã nhà. Một số người dân cho biết, dù họ không có thiếp mời nhưng cũng sẽ đến chia vui. 

Vì vậy, tại gia đình riêng gần như không có trang trí hay chuẩn bị gì. Tuy nhiên, để thêm phần long trọng thì ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa vẫn quyết định mua thêm 5 bình hoa giấy để ngay trước sân. 

Bà Hoa vui vẻ cho hay: “Mấy hôm nay gia đình bận túi bụi. Ông Bảy thì lo rạp ngoài sân vận động. Tôi thì lo bánh kẹo, rượu. Hiện công việc cũng cơ bản hoàn thành rồi. Nếu thời tiết đẹp thì chắc mai sẽ hoàn tất khâu chuẩn bị”. 

Được biết, sau khi hoàn thành xong đám cưới ở quê nhà, Công Phượng sẽ hội quân đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/12. Công Phượng là một trong 9 tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này. Anh là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2020 với 6 bàn thắng cho TP.HCM. 

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn