Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhan sắc vợ mới cưới của cầu thủ Hoàng Văn Khánh

Mỹ Linh có gương mặt sáng, nụ cười tươi tắn và được chú ý nhờ chuyện tình với cầu thủ Hoàng Văn Khánh - đội trưởng CLB Sông Lam Nghệ An.

Lương Thị Mỹ Linh (sinh năm 1994, Hà Tĩnh) - vợ mới cưới của đội trưởng CLB Sông Lam Nghệ An Hoàng Văn Khánh - từng được dân mạng ưu ái gọi là "hot girl Đại học Vinh". Sau khi tốt nghiệp đại học, cô hiện kinh doanh tự do. Ở mùa giải 2020, cầu thủ Hoàng Văn Khánh (sinh năm 1995) chơi 7 trận, ghi 1 bàn thắng. Trong 4 mùa giải gần nhất từ năm 2016, anh đều đặn ra sân từ 20 trận/mùa trở lên cho Sông Lam Nghệ An. Ngày 20/11 vừa qua, đám cưới của Văn Khánh - Mỹ Linh được tổ chức tại Nghệ An, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. 

Văn Khánh - Mỹ Linh có hơn 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Trước ngày trọng đại, cầu thủ sinh năm 1995 tiết lộ: "Ổn định cuộc sống mới, lấy vợ Hà Tĩnh và phát triển sự nghiệp ở nơi mình được đào tạo là điều mà mình ưu tiên vào lúc này. Gia đình và sự nghiệp có thể song hành cùng nhau là điều cầu thủ nào cũng ao ước". 

Chia sẻ với Zing, Mỹ Linh cho biết cô gặp cầu thủ Hoàng Văn Khánh trong bữa tiệc của một người bạn. Lúc đó, chàng đội trưởng Sông Lam Nghệ An "phải lòng" cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng của Mỹ Linh về Văn Khánh là anh chàng điển trai, cao ráo, đặc biệt rất ga lăng và có nụ cười thu hút. Cô gái sinh năm 1994 nói thêm cô thích nam cầu thủ ở sự tinh tế, lịch sự. Ngoài đời, anh rất chiều chuộng bà xã. 

"Lúc mới quen nhau là thời điểm diễn ra SEA Games 2017, Khánh phải thi đấu ở nước ngoài nên việc tán tỉnh đều qua tin nhắn. Đến khi về nước, anh không ngại đường xa, chạy xe từ Vinh qua Hà Tĩnh chỉ để gặp mình vài phút. Một lần, anh rủ mình đi xem phim, tặng hoa rồi tỏ tình. Khi đó, mình đồng ý và cả hai bắt đầu hẹn hò", bà xã cầu thủ Văn Khánh chia sẻ. 

 

Gần 3 năm hẹn hò, Văn Khánh và Mỹ Linh thường xuyên phải yêu xa. Tình cảm của họ được vun đắp từ những lần Văn Khánh không ngại chạy xe đường dài đến thăm người yêu và sự dịu dàng, hiểu chuyện của Mỹ Linh. Cô không giận dỗi vu vơ những lúc bạn trai không thể có mặt trong ngày lễ, kỷ niệm và không gây áp lực tinh thần cho anh. 

 

Chuyện tình yêu của chàng cầu thủ xứ Nghệ và người đẹp Hà Tĩnh được hai bên gia đình ủng hộ. Mỹ Linh chưa từng lo lắng sự nghiệp của một cầu thủ "sớm nở tối tàn" hay hoang mang trước những gièm pha như "cầu thủ thường rất trăng hoa". "Anh Khánh hiền lành, lại sống rất tình cảm. Ở bên anh ấy, mình được chiều chuộng, yêu thương. Anh chưa bao giờ khiến mình hoài nghi hay thất vọng", Linh nói. 

 

Trở thành vợ cầu thủ, Mỹ Linh tâm sự cô không cảm thấy áp lực vì luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của mọi người. Đôi lúc, cô cảm thấy thiệt thòi khi chồng thường xuyên phải thi đấu xa nhà. Thế nhưng, cô luôn được ông xã bù đắp theo cách riêng. Khi về chung một nhà, Linh cho rằng cả hai đều phải cố gắng cho tương lai, tin tưởng vào đối phương để giữ gìn tình cảm gia đình. 

Tác giả: Kiều Trang Ảnh: NVCC 

Nguồn tin: zingnews.vn