Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau khi ái ân với bồ nhí, đàn ông ngoại tình nào cũng có 4 hành động lạ này khi về nhà

Sau khi mây mưa với bồ nhí, đàn ông ngoại tình nào cũng có những hành động khác thường này khi trở về nhà, vợ tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Nếu đang nghi ngờ chồng ngoại tình, chị em chỉ cần đề ý xem bạn đời có những biểu hiện này hay không là đủ, không hơn không kém.

 Họ không tiếc lời chửi bới, quát tháo và chê bai bạn đời thậm tệ dù vợ không làm điều gì sai - Ảnh minh họa: Internet

Kiếm cớ gây sự

Khi đàn ông ngoại tình, vụng trộm bên ngoài tâm trí họ chỉ có mỗi nhân tình, vợ lúc này sẽ như kỳ đà cản mũi, khiến chồng trăng hoa vô cùng khó chịu khi nhìn thấy. Đây là lý do vì sao một khi đã cởi đồ ăn nằm với kẻ thứ ba, trở về nhà chồng ngoại tình nào cũng kiếm cớ gây sự với vợ.

Chính vì đang ngầm mang vợ ra so sánh với nhân tình, đang mê mệt ả đàn bà kia nên chồng vô tâm đến mức xem vợ như người dưng nước lã. Họ không tiếc lời chửi bới, quát tháo và chê bai bạn đời thậm tệ dù vợ không làm điều gì sai.

 Đùn đẩy hết việc nhà lên đầu vợ để được thảnh thơi nhớ nhung nhân tình chính là dấu hiệu đàn ông ngoại tình chính xác nhất - Ảnh minh họa: Internet

Bỏ bê gia đình

Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn hết lòng hết dạ vì gia đình. Sau giờ tan tầm anh ấy sẽ nhớ giờ đón con, sẽ về nhà phụ vợ nấu nướng và không quên báo trước với vợ nếu về muộn để cả nhà không phải đợi cơm.

Thế nhưng, khi đã thay lòng đổi dạ đến việc chơi với con đàn ông cũng lấy làm khó chịu. Không quan tâm đến gia đình, vợ, con và đùn đẩy hết việc nhà lên đầu vợ để được thảnh thơi nhớ nhung nhân tình chính là dấu hiệu đàn ông ngoại tình chính xác nhất.

 Nếu thấy chồng rời khỏi nhà vào khoảng thời gian cố định trong tuần thì rất có thể đấy chính là lúc nhân tình rảnh rang - Ảnh minh họa: Internet

Thường rời khỏi nhà vào buổi tối

Buổi tối chính là thời điểm thích hợp nhất để chồng ngoại tình hẹn hò với bồ nhí. Đây là lý do vì sao khi cặp kè bên ngoài đàn ông sẽ thường xuyên rời khỏi nhà. Anh ấy sẽ viện cớ đi nhậu với bạn bè, uống café với đối tác, gặp bạn cũ… để danh chính ngôn thuận rời khỏi nhà mà không sợ vợ nghi ngờ.

Vậy nhưng, chị em đừng dại tin ngay những lời xảo trá của chồng. Nếu thấy chồng rời khỏi nhà vào khoảng thời gian cố định trong tuần thì rất có thể đấy chính là lúc nhân tình rảnh rang để hú hí.

 Thực chất, họ đã bớt xén lại tiền để có thể vun đắp cho mối quan hệ ngoài luồng kia - Ảnh minh họa: Internet

Thu nhập giảm

Vì bao nuôi bồ nhí nên đàn ông chắc chắn sẽ tiêu nhiều tiền hơn bình thường. Tình phí với tiền khách sạn, quà cáp, cho kẻ thứ ba tiền tiêu sẽ ngốn của đàn ông một món tiền không nhỏ.

Đàn ông sẽ nói dối vợ rằng tháng này công ty khó khăn, công việc không thuận lợi nên lương của anh ấy bị giảm hòng qua mặt bạn đời. Thực chất, họ đã bớt xén lại tiền để có thể vun đắp cho mối quan hệ ngoài luồng kia.

Tác giả: Tường Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn