Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rapper gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì Covid-19

Thông qua một người bạn thân của Brittanya Karma, ca sĩ Bảo Anh biết nữ nghệ sĩ đã qua đời 5h sáng nay (giờ địa phương) ở tuổi 29 vì Covid-19.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Anh cho biết, cô bàng hoàng khi cộng đồng mạng lan truyền thông tin rapper gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì Covid-19. Sau đó, cô liên hệ với một người bạn thân của nữ nghệ sĩ là một đạo diễn gốc Việt và xác nhận được thông tin cách đây ít phút.

 Bảo Anh và Brittanya Karma khi ra mắt dự án 'Lười yêu'.

Cách đây hơn một tuần, Brittanya Karma thông báo mình mắc Covid-19 trên trang cá nhân. Khi biết tin, Bảo Anh lập tức nhắn cho nữ nghệ sĩ nhưng không nhận được hồi âm. "Bình thường chúng tôi hay nhắn tin qua Facebook và Instagram cho nhau nhưng từ khi biết tin Karma bị bệnh, tôi không liên lạc được với cô ấy nữa. Trong ký ức của tôi, Karma là một người rất vui vẻ và đáng yêu. Từ lúc nghe tin cô ấy ra đi, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Bạn ấy còn quá trẻ, tôi không thể ngờ Covid-19 lại có sức tàn phá mãnh liệt đến thế. Tôi mong mọi người cẩn thận hơn nữa với dịch bệnh này", Bảo Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ vẫn nhớ lần làm việc chung với Brittanya Karma trong dự án Lười yêu. Sau khi xem một sản phẩm của nữ nghệ sĩ, Bảo Anh thấy rất thích và đã nhắn tin đề nghị kết hợp trong một sản phẩm. "May mắn dịp đó đúng thời điểm Karma về Việt Nam nên chúng tôi đã có thể hợp tác. Tôi còn nhớ bạn ấy chia sẻ chưa từng được đứng trên sân khấu lớn và rất vui khi cùng biểu diễn với tôi", nữ ca sĩ cho biết thêm.

 Brittanya Karma thông báo về việc bị Covid-19 hồi giữa tháng 11 trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh cũng viết về Brittanya Karma: "Khi vừa gặp Karma tôi đã rất yêu mến vì Karma toả ra một nguồn năng lượng tích cực, chân thành và đáng yêu. Cô còn hay gọi tôi là queen trong lòng cô và hứa sẽ về Việt Nam vào tháng 11 này. Tôi đánh giá rất cao năng khiếu và "chất" hiphop của Karma, tôi đã luôn muốn sẽ hợp tác với Karma lần nữa, đứng cùng sân khấu với nhau lần nữa. Nhưng sẽ không có một lần nào nữa, Karma đã không thể chiến thắng cơn dịch bệnh thế kỷ. Tôi mong Karma sẽ yên nghỉ và tôi sẽ luôn nhớ về cô ấy".

 Nụ cười tươi tắn cùng vẻ duyên dáng, hài hước chính là thế mạnh giúp video của Brittanya Karma thu hút người xem.

Brittanya Karma sinh năm 1991, là người Đức gốc Việt. Cô được nhiều người yêu thích với những vlog và bản rap trên Youtube. Cô nàng có lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook, Instagram cũng như Youtube nhờ lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước về chủ đề Body Shaming (phán xét, miệt thị cơ thể). Đầu năm 2020, Karma còn thành công trong lĩnh vực âm nhạc với các ca khúc Tự tin, Dù em nghèo nhằm mục đích khích lệ mọi người trân trọng cũng như biến sự khác biệt của bản thân thành thế mạnh, nét quyến rũ riêng.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net