Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chấn động: Bé trai 4 tuổi bị ông ngoại kế ném ra khỏi cửa sổ tử vong, nguyên nhân xuất phát từ hành vi bệnh hoạn của nghi phạm với mẹ đứa trẻ

Vụ việc đang gây chấn động dư luận bởi hành vi tàn bạo của nghi phạm.

Vào ngày 29/11, một cậu bé 4 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị ném ra khỏi cửa sổ trên tầng 4 của một căn hộ ở Danau Kota, Setapak, Malaysia. Hàng xóm thường gọi nạn nhân là bé Adam đã bị ông ngoại kế sát hại (chồng mới của bà ngoại). Cảnh sát cho hay, nghi phạm 43 tuổi đã bị giam giữ ngay sau đó.

Bi kịch đẫm máu xảy ra bắt nguồn từ việc nghi phạm định cưỡng hiếp con gái riêng 24 tuổi của vợ, cũng là mẹ của cậu bé này, khi cô đang ngủ. Tuy nhiên, ông đã bị vợ cùng 3 người con gái riêng khác của vợ phát hiện và ngăn cản.

"Vì không được thỏa mãn nhu cầu đê hèn, nghi phạm đã nổi cơn thịnh nộ và đuổi đánh vợ cũng như 4 người con gái riêng trong nhà", cảnh sát cho hay.

 Khu vực xảy ra vụ việc.

Chưa hả dạ, nghi phạm còn đánh cháu trai 4 tuổi rồi ném nạn nhân ra khỏi cửa sổ từ phòng khách, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Người vợ 49 tuổi của nghi phạm kinh hãi trước vụ việc, liền chạy đi kêu cứu, nhờ hàng xóm và nhân viên bảo vệ đến cứu mình và các con.

"Nghi phạm đã cố gắng trốn thoát bằng cách nhảy ra khỏi cửa sổ và chỉ bị thương nhẹ. Người đàn ông đã bị người dân bắt lại và đem đến cho nhân viên bảo vệ tại khu vực", cảnh sát cho biết thêm.

Được biết, nghi phạm bị thương ở tay và một số vị trí trên cơ thể, đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur điều trị. Truyền thông địa phương cho hay, nghi phạm là người Nigeria và mới kết hôn với bà ngoại của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: NST

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc