Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gần 20 thanh niên dương tính với ma tuý tại quán karaoke

Ngày 29/11, ông Vũ Trí Xiêm, Trưởng Công an thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, Công an huyện Lục Nam đã lập biên bản, đưa 18 trường hợp dương tính với chất ma tuý tại cơ sở kinh doanh karaoke Nhật Hoàng về trụ sở đơn vị làm việc.

 Các đối tượng tại thời điểm kiểm tra. Ảnh Anh Minh

Trước đó, trong quá trình tuần tra và làm nhiệm vụ tại địa bàn thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, lực lượng chức năng có tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Nhật Hoàng (phố Thanh Hưng, TT Đồi Ngô). Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang có tất cả 19 khách bên trong bao gồm 10 nam và 9 nữ.

Qua quan sát và bằng nghiệp vụ chuyên môn, tổ công tác phát hiện nhiều trường hợp có biểu hiện bất thường, nghi sử dụng trái phép chất ma túy. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra bằng phương pháp sử dụng que thử nước tiểu. Kết quả, có 18 trường hợp dương tính với chất ma tuý.

Cơ quan công an cho biết, cơ sở karaoke Nhật Hoàng mới được khai trương và đi vào hoạt động từ hồi đầu năm. Cơ sở này không phải của người dân tại thị trấn mà là của một người tại TP Bắc Giang.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Hoàng

Nguồn tin: Báo Công lý