Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam sinh có người yêu rồi vẫn ôm hôn tình tứ với bạn thân khác giới trong lúc đi thực tập

Câu chuyện của nam sinh này hẳn khiến nhiều bạn nữ phải cẩn trọng khi người yêu mình đi thực tập với bạn thân khác giới.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao bởi trường hợp thanh niên có người yêu rồi đi thực tập vẫn tòm tem với bạn thân khác giới. Đúng là lòng dạ đàn ông không qua được ải mỹ nhân, câu chuyện như sau:

Có ai rơi vào trường hợp giống mình không? Mình là nam, đang năm cuối đại học, đầu tháng 11 mình có đi thực tập giáo trình đến 1 xã của 1 huyện ở tỉnh Hưng Yên. Lớp mình được chia người theo từng nhóm tùy theo từng xã, có nhóm 3 người, có nhóm 5 người. Riêng nhóm mình tận 6 người (4 nam, 2 nữ ). 

 Ảnh minh họa

Đến nơi thực tập thì chúng mình thuê 1 nhà của người dân, họ thừa 2 phòng, con trai 1 phòng, con gái 1 phòng. Trong nhóm này có con bạn thân chơi từ năm nhất đại học. Trước đấy hay đi chơi cùng nhau lắm mà từ khi nó có ny từ năm ngoái nên mình cũng biết ý. Thi thoảng nó cãi nhau gì với ny là lại rủ mình đi uống bia.

Tới khi đi thực tập này, thì bắt đầu thấy nó có hành động lạ với mình, không ở mức bạn bè nữa mà bắt đầu thân mật chẳng khác gì ny. Ban đầu nghĩ chắc do ở gần nhau nên mới thế, nhưng không, có cái hôm cả lũ tụ tập 1 phòng xem phim ma, thì nó lại về phòng bên kia. Mình có sang phòng để hỏi xem tình hình thì tự dưng nó lại bảo mình nằm cùng các bạn ạ

Mình cũng dễ dãi nên nằm luôn =)), tự dưng nó lại hỏi:

- Mày thấy tao thế nào?

 

- Thế nào là thế nào?Thế là quay sang ôm mình rồi h.ôn luôn trong khi mình chưa kịp phản ứng gì. Sau mình bỏ ra có bảo:

- Mày có ny rồi còn làm chuyện đó với tao làm gì?

- Nhưng tao bỗng dưng có tình cảm với mày.

 

Mình không nói gì rồi về phòng xem nốt phim, sau hôm đấy đíu hiểu sao mình cũng bắt đầu có tình cảm mới v.l. Thế là mấy hôm sau chúng mình cứ như ny với nhau, ngủ cùng nhau, có ôm với ăn cháo lưỡi, không làm gì đen tối cả vì đang ở chung với nhóm, nó thì vẫn facetime với ny, facetime xong lại chạy sang với mình, mình nghĩ thôi kệ chẳng ảnh hưởng gì, không ai ràng buộc thì cứ để thuận buồm xuôi gió như vậy =))

Ngày qua ngày rồi cho tới hết 1 tháng thực tập vào ngày hôm qua, đến khi về rồi thì nó lại tiếp tục đi chơi với ny, mình cũng có tình cảm thật nhưng như thế khác gì mình là người thứ 3. Thôi thì cũng được hưởng ké 1 tháng rồi, mình với nó lại trở lại như bạn thân ban đầu, cũng chẳng ai hỏi gì về chuyện đấy, chỉ thắc mắc là sao nó có ny rồi mà vẫn làm chuyện đó với mình mà thôi :))

Mong rằng thanh niên này sớm nhận lỗi với người yêu chứ lòng dạ đàn ông thế này thì tệ quá!

Tác giả: Dutha

Nguồn tin: Travelmag.vn