Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng kết hôn ngay sau đợt tập trung của tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức đám cưới ở 3 nơi: quê nhà Hà Tĩnh, quê vợ Bắc Ninh và Hà Nội - nơi anh đang thi đấu cho CLB Viettel

 Bùi Tiến Dũng và người bạn đời Khánh Linh chuẩn bị tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 1-2021

Từ ngày 6 đến 28-12, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để tập luyện, giữ phong độ cho năm 2021 với rất nhiều giải đấu lớn. Vì vậy, trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết định tổ chức đám cưới với người bạn đời Khánh Linh ngay sau đợt hội quân của đội tuyển Việt Nam.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức ở 3 nơi là quê nhà Hà Tĩnh, quê vợ Bắc Ninh và tại Hà Nội - nơi cầu thủ này đang khoác áo CLB Viettel.

Theo chia sẻ của gia đình Tiến Dũng thì trong các ngày 1 và 2-1-2021, 7 và 8-1-2021, trung vệ của tuyển Việt Nam sẽ tổ chức cưới tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh. Riêng đám cưới tổ chức ở Hà Nội sẽ rơi vào ngày 10-1.

Đây cũng là thời điểm cận kề mùa giải mới nhưng rất nhiều bạn bè là thành viên đội tuyển Việt Nam chắc hẳn sẽ đến chia vui cùng Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh.

Cả hai đã làm lễ ăn hỏi vào tháng 6-2019. Sau đó, họ sinh một bé gái đặt tên là Bùi Khánh Tuệ An.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng chuẩn bị kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Viettel và chuẩn bị tái ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao động