Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bốn người ở phía trong căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, thời điểm này có 4 người đang ở phía trong. Rất may cả 4 người đã được giải cứu an toàn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 0h20’ ngày 27/11, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc xảy ra cháy vụ cháy nhà dân số 55, đường Nguyễn Huy Tự, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

 Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có 4 người đang ở phía trong căn nhà 2 tầng.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã xuất 3 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước, 1 máy bơm chữa cháy cùng 35 cán bộ, chiến sĩ lên đường tổ chức cứu chữa...

Tại hiện trường, ngọn lửa, khói đã bao trùm cả ngôi nhà 2 tầng, cửa bên ngoài bị khóa,  có 4 người sinh hoạt trong ngôi nhà. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã triển khai các đội hình phun nước để khống chế đám cháy, kết hợp phun nước làm mát để ngăn chặn cháy lan sang các nhà dân xung quanh, đồng thời triển khai lực lượng trinh sát đám cháy, cứu người bị nạn, chống cháy lan. Cả 4 người phía trong căn nhà đã được đưa ra ngoài an toàn.

 Lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế đám cháy, đưa những người phía trong ra ngoài.

Đến 0h45’, ngày 27/11, đám cháy được dập tắt. Được biết, đây là nhà dân kết hợp với kinh doanh (hàng mã và quần áo may mặc sẵn), tổng diện tích mặt bằng khoảng 230m2, ngôi nhà 2 tầng diện tích mặt bằng khoảng 100m2, ốt kinh doanh hàng mã diện tích khoảng 40m2, ốt kinh doanh quần áo may mặc sẵn diện tích khoảng 30 m2, khu vực kinh doanh là nhà 1 tầng, mái lợp tôn.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus