Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NÓNG: Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Văn Quyết, Tấn Trường trở lại

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 37 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020 chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Chiều nay 26/11, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Đợt hội quân này sẽ kéo dài 22 ngày, từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Đáng chú ý, so với danh sách tập trung "hụt" lần trước (do vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị dời lịch sang năm 2021), ở lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của 2 gương mặt kỳ cựu. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Màn trình diễn chói sáng của 2 cầu thủ này trong màu áo Hà Nội FC ở mùa giải 2020 đã thuyết phục được HLV Park điền tên vào danh sách. Dù đội bóng thủ đô để mất chức vô địch vào tay Viettel song những đóng góp của Tấn Trường và Văn Quyết là rất lớn. Văn Quyết cũng vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-league 2020.

 Văn Quyết được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam

Ngoài 2 cái tên kể trên, Giang Trần Quách Tân là tân binh đáng chú ý nhất ở đợt hội quân lần này. Tiền vệ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ghi điểm trong mắt HLV Park khi giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt top 8 đội dẫn đầu cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Có thể dễ dàng nhận thấy bộ khung của ĐT Việt Nam vẫn là những cựu binh dàn dày kinh nghiệm như hậu vệ Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng…

Một số cầu thủ trưởng thành từ U22 Việt Nam cũng được chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục tin tưởng như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh…

 Danh sách tập trung chính thức ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Liên đoàn bóng đá việt nam (VFF) đang lên kế hoạch tổ chức 2 trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và các đàn em U22 Việt Nam (lứa cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 31), với mục đích gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. 1 trận diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23/12, 1 trận diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 27/12 tới.

 

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club