Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời phê "bá đạo" của giáo viên trong bài kiểm tra Sử đạt điểm 9,75

Sự hài hước, dí dỏm của cô giáo này được thể hiện ngay trong lời phê bài kiểm tra khiến học sinh không khỏi thích thú.

Rap Việt là show truyền hình thực tế về âm nhạc thu hút lượng lớn người theo dõi thời gian qua. Đặc biệt, 4 vị huấn luyện viên Suboi, Karik, Binz, Wowy nhận được tình cảm lớn của khán giả. Từng bình luận, nhận xét của họ trong các phần thi đều nhanh chóng trở thành trend (xu hướng), được giới trẻ sử dụng rộng rãi. Một trong số đó phải kể đến câu nói nổi tiếng của rapper Binz: "Ờ-mây-zing, gút-chóp-em! (Tạm dịch: Thật tuyệt vời, làm tốt lắm).

Dù chương trình Rap Việt đã khép lại nhưng câu nói trên vẫn len lỏi vào các comment (bình luận) hay status (dòng trạng thái) trên mạng xã hội. Netizen dùng nó để biểu đạt tâm trạng thích thú, phấn khích trước một vấn đề.

 

Mới đây, dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh một bài kiểm tra môn Lịch sử có lời phê bá đạo. Điều khiến mọi người chú ý không phải là điểm số suýt soát tuyệt đối mà là phần lời phê có một không hai của giáo viên. Cụ thể, thay vì lời khích lệ thông thường giáo viên này đã dùng câu nói: "Ờ-mây-zing, gút-chóp-em!" của Binz để khen ngợi học sinh.

Khi xuất hiện hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn. Hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự bất ngờ, thích thú với lời phê độc đáo này. Nhiều người còn suy đoán giáo viên trên hẳn là một fan cứng của chương trình Rap Việt: “Ôi đáng yêu quá đi mất”, “Chắc cô giáo cũng là fan của Rap Việt”, “Mình cũng muốn học giáo viên như thế này”, “Đoán là cô giáo còn trẻ, ngoài đời chắc cũng vui tính”…

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn