Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kênh YouTube gây tranh cãi của con trai Bà Tân Vlog kiếm được tiền trở lại

Trước đó, có thời điểm kênh Hưng Troll không còn bất kì nguồn doanh thu nào.

Hưng Troll là một trong những kênh YouTube gây tranh cãi nhất trong vài tháng trở lại đây khi liên tục đăng tải những đoạn video gây tranh cãi như nấu cháo gà nguyên lông hay chỉ cách lấy trộm tiền từ heo đất. Nhiều người dùng nói rằng những video như nói trên của Hưng Vlog (Nguyễn Văn Hưng) không chỉ vi phạm thuần phong mỹ tục và còn có thể tác động xấu đến tâm lý người xem, đặc biệt là trẻ em.

 Kênh Hưng Troll kiếm được tiền trở lại, theo Social Blade. Ảnh chụp màn hình

Vì lý do nói trên, Hưng Vlog liên tục bị cơ quan chức năng mời lên làm việc và xử phạt. Bên cạnh đó, có thời điểm kênh Hưng Troll cũng đột ngột biến mất khỏi YouTube mà theo Hưng Vlog là bị trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh gỡ bỏ. Sau khi trở lại, Social Blade cũng ghi nhận việc kênh Hưng Troll không còn có khả năng kiếm được doanh thu.

 Trước đó, kênh Hưng Troll mất toàn bộ doanh thu. Ảnh chụp màn hình

Dù vậy, trong bài ngày trở lại đây, chuyên trang theo dõi các chỉ số trên YouTube ghi nhận kênh Hưng Troll đã có thể kiếm tiền trở lại. Cụ thể, Social Blade cho biết Hưng Troll đã có thể kiếm được từ 3.900 USD đến 61.700 USD mỗi tháng, tương đương từ 46.300 USD đến 740.400 USD mỗi năm. Trước đó, có thời điểm kênh Hưng Troll mất khoảng 62 triệu lượt xem chỉ trong một tuần. Điều này có thể là do Hưng Vlog chủ động xoá các video gây tranh cãi. Việc giảm quá nhiều lượt xem trong một thời gian ngắn khiến kênh Hưng Troll bị giảm các chỉ số và khả năng kiếm tiền.

 Ảnh chụp màn hình

Sau nhiều chỉ trích, Hưng Vlog mới đây liên tục chia sẻ các nội dung cho thấy hối lỗi của mình liên quan đến các nội dung đăng tải. Trong một clip gần đây, Hưng Vlog nói rằng “chắc là sắp tới sẽ hạn chế các clip troll (trêu chọn) hoặc không làm nữa”. Thậm chí, YouTuber còn khuyên các YouTuber nên cẩn trọng hơn trong nội dung đăng tải. Dù vậy, Hưng Vlog có vẻ như đã quên ngay những lời mình hứa bởi chỉ hôm sau anh lại đăng tải một clip troll bà Tân Vlog trên kênh.

 Các chỉ số của kênh Hưng Troll đều lao dốc sau quá nhiều lùm xùm. Ảnh chụp màn hình

Tác giả: Thái Sơn

Nguồn tin: saostar.vn