Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dàn xế hộp bạc tỷ của ca sĩ Vy Oanh có gì đặc biệt?

Ca sĩ Vy Oanh khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có khi cô sở hữu biệt thự khủng, nhiều đồ hiệu, xế hộp hạng sang Mercedes có giá hơn 7 tỷ đồng.

Vy Oanh hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi sở hữu nhiều bản hit như Cho em một con đường, Đồng xanh. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống bên ông xã doanh nhân và các con. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước.

 Ca sĩ Vy Oanh.

Bên cạnh biệt thự “khủng", Vy Oanh từng gây chú ý khi chi hơn 7 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xế hộp hạng sang.

Cách đây vài năm, nữ ca sĩ Vy Oanh đã trở thành một trong những gương mặt nghệ sỹ đại diện cho nhãn hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam. Do đó, giọng ca Đồng xanh đã được ưu đãi khi mua chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency mới. Tuy nhiên, Vy Oanh vẫn phải bỏ ra số tiền lên đến hơn 7 tỷ đồng để đứng tên chiếc xế hộp hạng sang này.

 Mercedes S500 Blue Efficiency của Vy Oanh. Ảnh: NSCC

Xế hộp trang bị động cơ V8, dung tích 4,7 lít. Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency sản sinh công suất 320 kW và mô men xoắn cực đại 700 Nm. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp. Mẫu xe sang cao cấp này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Về mặt an toàn, Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency được trang bị khá đầy đủ. Cụ thể là đèn pha điều chỉnh khoảng sáng nhằm chống chói cho phương tiện ngược chiều, camera hồng ngoại quan sát ban đêm, hệ thống cảnh báo buồn ngủ, trợ lực phanh, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hướng dẫn đỗ xe...

Vào 2019, Vy Oanh tậu thêm chiếc xế hộp Mercedes AMG có giá hơn 2 tỷ đồng màu hồng cực độc đáo. Cô cho biết đây là quà tặng được nhận rất bất ngờ từ ông xã.

 Nữ ca sĩ Vy Oanh diện tông đen cùng con gái tạo dáng chụp ảnh bên xế hộp Mercedes AMG.

Khối động cơ nằm dưới nắp capô thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng đối với Mercedes AMG 2019. Xe sử dụng động cơ I4 2.0L. Nhờ sở hữu khối động cơ này, xe có công suất cực đại đạt 190 kW [258 hp] tại 5800-6100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 1800 - 4000 vòng/phút. Ngoài ra, sự thay đổi này cũng giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 5,9 giây và độ nhạy tốt hơn.

 Mercedes AMG. Ảnh: NSCC

Hiện tại nữ ca sĩ Vy Oanh gác lại toàn bộ công việc nghệ thuật. Cô dành thời gian ở nhà để quán xuyến gia đình, trông nom các con cho chồng yên tâm làm việc.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn