Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Đẻ rơi' bé trai trong nhà vệ sinh công cộng, mẹ nhẫn tâm bỏ mặc con chết trong hố xí

Sau khi sinh con trai trong gian phòng vệ sinh công cộng gần nhà, người phụ nữ ở Ukraine đã nhẫn tâm bỏ mặc đứa bé trong bể chất thải cho đến chết.

Cảnh sát Ukraine cho biết người phụ nữ tên Hanna đã bí mật hạ sinh một bé trai trong gian toilet gần nhà cô ta ở Seredyno-Budsky, Ukraine. Thế nhưng, thay vì đưa con về nhà, người phụ nữ 35 tuổi lại lạnh lùng nhìn đứa trẻ sơ sinh lọt thỏm dưới hố xí.

 Nhà vệ sinh gần nhà Hanna, nơi cô ta "đẻ rơi" bé trai.

 Gian toilet ọp ẹp nơi bé trai bị bỏ rơi.

Trong đoạn video do cảnh sát cung cấp, Hanna nói: "Tôi bị đau bụng nên đã vào nhà vệ sinh. Lúc đang ngồi trên bệ xí, tôi cảm giác như có thứ gì từ trong cơ thể rơi ra ngoài". Sau khi phát hiện "thứ" vừa chui ra khỏi bụng là đứa con mình mang thai 9 tháng, Hanna thản nhiên cắt dây rốn rồi về nhà, chẳng thèm quan tâm bé là trai hay gái, còn sống hay đã chết. Giải thích cho hành vi máu lạnh này, người phụ nữ cho biết cô ta vốn không muốn có em bé, nhất là một đứa con hoang không rõ danh tính cha ruột.

 Hanna bị bắt vì cố ý giết con.

Ngày hôm sau, Hanna nhờ người hàng xóm tên Ivan đưa thi thể con ra khỏi hố xí và mang vào rừng chôn. Người đàn ông 61 tuổi đã ôm đứa trẻ xấu số về nhà, tắm rửa sạch sẽ, lấy vải bọc lại rồi mới mang bé đi mai táng. Ông còn đóng một cây thánh giá bằng gỗ đơn sơ rồi cắm bên mộ em bé sơ sinh. Trước đó, Hanna nói với Ivan rằng mình đã sinh ra một cái thai chết lưu và khẩn khoản xin ông chôn cất hộ. Song, cơ quan chức năng cho biết lúc vừa chào đời, rất có thể đứa trẻ vẫn còn sống.

 Cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể em bé.

 Ngôi mộ của đứa trẻ xấu số.

Những người hàng xóm của Hanna ở làng Sumy đã gọi điện báo cảnh sát sau khi phát hiện bụng cô ta bằng phẳng và nhỏ đi rõ rệt, nhưng lại chẳng thấy em bé đâu. Sergey Titenko, Cảnh sát trưởng Seredyno-Budsky, cho biết: "Cư dân ở một ngôi làng trong vùng đã báo cảnh sát về hành vi đáng ngờ của nghi phạm. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã sinh một bé trai trong toilet công cộng và bỏ mặc bé đến chết trong bể chứa chất thải".

 Cảnh sát điều tra khu vực chôn thi thể đứa trẻ.

Cảnh sát đã khởi tố Hanna tội cố ý giết người. Cơ quan pháp y đang khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của cậu bé. Trước đó, người phụ nữ này đã cố giấu chuyện mình mang thai bằng cách không thăm khám tại các cơ sở y tế địa phương. Nếu bị kết tội, cô ta sẽ phải lĩnh án tù lên đến 5 năm.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn