Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm trợ lý cho chú tại nhà xác, nam thanh niên bị bắt vì xâm hại hàng loạt thi thể

Trong hơn một năm phụ giúp chú làm việc tại nhà xác bệnh viện, thanh niên 20 tuổi đã quan hệ tình dục với hàng loạt thi thể phụ nữ bị đưa vào đây.

Ngày 19/11, cảnh sát Bangladesh đã bắt giữ Munna Vhakta vì cáo buộc quan hệ tình dục với xác chết trong hơn một năm liền. Cụ thể, hai năm trước, Munna đã đảm nhiệm chức trợ lý cho chú mình là Jatan Kumar, một nhân viên nhà xác trong Bệnh viện Đại học Y Shaheed Suhrawardy ở thủ đô Dhaka. Từ tháng 3/2019 đến tháng 8/2020, nam thanh niên 20 tuổi bị cáo buộc đã "làm bậy" với hàng loạt thi thể nữ được đưa vào nhà xác.

 Bệnh viện Đại học Y Shaheed Suhrawardy ở thủ đô Dhaka, Bangladesh.

Theo thông tin từ trợ lý giám đốc CID Jisan Ul Haque, cơ quan chức năng đã bắt giữ Munna ngay khi có kết quả xét nghiệm ADN, chứng minh anh ta có hành vi xâm hại tình dục đối với tử thi trong bệnh viện. Không chỉ vậy, nghi phạm còn phải đối mặt với cáo buộc quan hệ xác thịt cùng người chết sau khi bị cảnh sát Ấn Độ tố cáo.

Các nhân viên CID cho biết họ đã nhận được mẫu xét nghiệm âm đạo có tinh dịch của nam giới từ bộ phận pháp y thuộc Bệnh viện Đại học Y Suhrawardy. Quá trình giám định ADN cho thấy những mẫu tinh dịch này thuộc về một người duy nhất, và đó chính là Munna.

 Nam thanh niên đã quan hệ với hàng loạt xác chết nữ.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, thi thể được đưa đến bệnh viện từ các khu vực lân cận như Mohammadpur và Kafrul. Những tử thi này phải ở lại nhà xác trong ít nhất một ngày để nhân viên có thời gian hoàn thành thủ tục cần thiết. Cơ quan chức năng đã theo dõi ít nhất 5 lần gây án của Munna, khi anh ta có ca trực đêm tại nhà xác.

Sau khi bắt giữ nghi phạm, nhà chức trách Bangladesh tiếp tục xét nghiệm ADN cho các thi thể còn lại. Kết quả cho thấy tất cả mẫu tinh dịch xuất hiện trong cơ thể xác chết đều trùng khớp với ADN của gã thanh niên mắc chứng "ái tử thi" này.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn