Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nửa đêm rủ nhau ra đường ngồi ôm ấp với tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ bị CĐM 'ném đá' dữ dội

Cặp đôi ngồi ôm hôn, sờ soạng trong tư thế nhạy cảm ngay ngoài đường suốt 4 phút khiến những người xung quanh nóng mắt.

Ngày càng có nhiều đôi yêu nhau thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Điều này chẳng có gì đáng chê trách nếu như các cặp đôi không vượt quá giới hạn, chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cái ôm hôn nhẹ nhàng.

Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan (Trung Quốc) bị bắt gặp thể hiện tình cảm quá đà ngay ngoài đường. Một người đi đường vì quá nóng mắt liền quay lại khoảnh khắc này và đăng tải trên lên mạng xã hội với dòng trạng thái mỉa mai:

“Nửa đêm rét mướt lại rủ nhau ra ngồi bệt ngoài đường như thế. Nếu không có tiền cứ nói với tôi, tôi sẽ cho anh mượn vài trăm tệ”.

 Cặp đôi ôm hôn nhau ngoài đường trong tư thế nhạy cảm. 

Đoạn video cho thấy, một cặp đôi trẻ tuổi đang ngồi bệt dưới đất ở trên vỉa hè. Điều đáng nói hơn là tư thế ngồi của cặp đôi lại khá nhạy cảm.

Cả hai ôm hôn nhau thắm thiết hơn 4 phút mặc kệ ánh mắt ái ngại của những người đi đường. Chàng trai còn không ngừng âu yếm, đụng chạm vào người bạn gái, thậm chí là sờ soạng vòng 3 của cô.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của cặp đôi, cho rằng nếu muốn thể hiện tình cảm thì họ nên thuê nhà nghỉ, khách sạn thay vì ngồi ngoài đường thế này.

“Lứa trẻ bây giờ thật táo bạo. Nếu đó là con gái tôi, chắc chắn tôi sẽ vô cùng tức giận”,

“Đâu cứ nhất thiết phải ôm hôn nhau ngoài đường thì mọi người mới biết các bạn đang yêu nhau”.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng cặp đôi này ôm hôn nhau tuy ngoài đường nhưng lúc nửa đêm, chẳng gây ảnh hưởng gì tới ai cả, nên không đáng bị chỉ trích. Thậm chí, có người còn chỉ trích ngược lại người quay video, cho rằng người này quá soi mói.