Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trở về nhà sau chuyến công tác, chồng bàng hoàng phát hiện một "vật kỳ lạ" ở ban công và phòng tắm, bóc trần sự thật về cô vợ cứ ngỡ ngoan hiền

"Lúc nghe tôi thông báo sắp về, cô ấy có vẻ ấp úng và hốt hoảng. 'Chắc bị chồng làm cho bất ngờ rồi chứ gì', tôi đùa cô ấy và nói thêm vài câu ngọt ngào và hẹn gặp lại", người chồng chia sẻ.

Thẳng thắn mà nói, đôi lúc linh cảm của đàn ông cũng vô cùng kỳ diệu. Từ vài chi tiết nho nhỏ họ đãn hận thấy một nguy cơ hiển hiện thật sự. Từ đó, cả một sự thật được bóc trần.

Ông chồng tên N.K.H đã kể một câu chuyện về việc phát hiện vợ ngoại tình. Chuyện như sau:

"Kể ra thì cũng hài hước, tôi rút ngắn thời gian đi công tác từ 10 ngày xuống còn 7 ngày ấy vậy mà phát hiện ra sự không chung thủy của vợ mình. Nói gì thì nói, tôi vô cùng đau đớn, vô cùng xót xa. Bây giờ kể lại tôi đã dồn toàn bộ sự bình tĩnh của mình rồi. Không thể ngờ được rằng cô vợ ngoan hiền, dịu dàng và xinh đẹp lại có thể khiến tôi đau đớn đến thế.

Tôi và cô ấy yêu nhau 4 năm, mới cưới nhau được 2 năm. Vì không muốn vợ mình vất vả nên tôi lao vào kiếm tiền. Tôi kiếm được nhiều tiền thì cô ấy lại càng nhàn nhã hơn. Vợ tôi có một công việc nhàn tản, thích mua sắm và thật sự cuộc sống chẳng có gì để chê. Thế mà cuối cùng cô ấy vẫn nỡ 'cắm sừng' tôi cơ đấy.

 Ảnh minh họa.

Tháng trước, tôi có chuyến công tác vào miền Nam cho dự án mới. Chuyến đi đáng lẽ kéo dài 10 ngày nhưng vì nhớ vợ và sắp đến kỷ niệm ngày cưới nên tôi cố gắng rút ngắn thời gian xuống. Tôi làm ngày làm đêm, đến hôm thứ 7 là đã xong xuôi hết rồi.

Tôi âm thầm đặt vé máy bay về nhà. Đến sân bay, tôi mới gọi cho cô ấy và báo nửa tiếng nữa sẽ về nhà. Qua cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng, tôi còn xuống mua tặng vợ bánh dâu mà cô ấy thích nhất. Dù chưa đến ngày kỷ niệm kết hôn nhưng làm tuần kỷ niệm tôi cũng chẳng ngại gì cơ mà.

Lúc nghe tôi thông báo sắp về, cô ấy có vẻ ấp úng và hốt hoảng. 'Chắc bị chồng làm cho bất ngờ rồi chứ gì', tôi đùa cô ấy và nói thêm vài câu ngọt ngào và hẹn gặp lại".

Đúng là một câu chuyện đang đến hồi gay cấn. Không rõ sau khi về nhà, người đàn ông gặp phải chuyện gì mà lại có vẻ đau khổ đến thế.

"Khi về nhà, vợ tôi đã đợi sẵn rồi. Cô ấy phát hiện tôi về nên mới đi tắm hay sao đó, ngôi nhà nhìn qua cũng biết vừa được dọn dẹp. Thật sự đúng là một cô vợ chu đáo làm sao!

Sau màn ôm hôn, tôi bắt đầu hỏi han cô ấy mấy ngày ở nhà thế nào, có nhớ tôi không. Cô ấy vẫn vẻ dịu dàng như vậy trả lời rằng nhớ tôi, chán ngán vì chẳng có ai đi chơi cùng. Cả tuần qua cô chỉ có đi làm rồi lại về nhà một mình...

Sau đó cô ấy bảo xuống siêu thị mua đồ nấu cơm, tôi đồng ý. Tôi có trồng hoa ở ban công và chăm sóc rất cẩn thận nên quyết định ra thăm chúng. Thế nhưng khi ra và nhìn vào chậu hoa hồng, tôi bất ngờ khi thấy 2-3 mẩu thuốc lá còn rất mới.

Tôi không hút thuốc, trước khi đi công tác còn nhặt lá tỉa cành và xới đất thì rõ ràng những tàn này xuất hiện trong thời gian tôi đi mà thôi. Vợ tôi không hút, loại thuốc lá này là loại mạnh, dành cho đàn ông, vậy thì ai đây?

Lúc nãy rõ ràng cô ấy bảo là ở nhà một mình suốt mấy ngày qua, tôi bắt đầu cảm thấy tim đập nhanh khi nghĩ rằng vợ mình nói dối.

 Ảnh minh họa.

Tôi bần thần mất một lúc và quyết định đi tắm. Dù sao thì cũng phải tắm rửa rồi xem xét tiếp chứ đâu thể rũ rượi thế này.

Lúc vào nhà tắm, tôi lại thấy thêm việc dao cạo của mình đã bị sử dụng qua. Bình thường cạo râu xong, tôi sẽ thay luôn lưỡi và để trên giá. Tôi là người vô cùng tỉ mỉ nên không bao giờ quên, bây giờ dao cạo lại bị ở ngay bàn rửa mặt, bên trong có râu của đàn ông.

Phát hiện này khiến tôi bàng hoàng. Rõ ràng, có anh chàng nào đó đã xuất hiện trong nhà hai vợ chồng tôi. Lúc này, tôi thật sự lo sợ khi nghĩ rằng vợ mình đưa người đàn ông lạ về nhà.

Tôi chán nản đến mức tắm rửa qua loa và quyết định sẽ hỏi dò vợ mình. Khi cô ấy đi chợ về, tôi ra rồi nói chuyện khá bâng quơ rồi báo mệt đi ngủ. Lúc đó, tôi cứ băn khoăn về những gì mình nhìn thấy, nên xử lý ra sao.

Hôm sau, nhân lúc vợ đang tắm, tôi đã cầm điện thoại cô ấy để vào xem - lần đầu tiên sau suốt 6 năm bên nhau tôi làm điều ấy. Và thật sự vợ tôi đã ngoại tình. Cô ấy thậm chí còn không buồn ẩn đi đoạn nhắn tin của mình và gã đó. Trong album ảnh, đầy rẫy những bức hình nóng bỏng của cả hai. Tôi choáng váng, đặt điện thoại xuống, cố tiếp thu tất cả những gì đang diễn ra.

Khi vợ tôi bước vào, tôi giơ cái điện thoại có tấm hình 'mát mẻ' cũng cô và gã kia. Vợ tôi bàng hoàng đến rơi cả cái lược đang cầm. Sau đó cô ấy khóc thút thít kể rằng lỡ dại, bị lừa, cô ấy và gã kia mới chỉ bắt đầu...

Tôi lạnh lủng: 'Mới mà em đã cho nó về nhà anh, ngủ trên giường anh rồi hay sao?'. Cô ấy ngỡ ngàng nhìn lên. Tôi thất vọng, chán nản đến cùng cực và bước ra ngoài. Sau đó tôi quyết định ly hôn, kể rõ mọi chuyện cho bố mẹ cô ấy biết. Về phần gia đình tôi, tôi chỉ bảo rằng hai bên không hợp".

Cuối cùng, người đàn ông cùng vài chi tiết nhỏ trong nhà đã phát hiện sự thật ngỡ ngàng về vợ mình. Đó là một nỗi đau thực sự của anh nhưng cũng thật may khi anh đã phát hiện mọi chuyện thật là sớm. Người đàn ông thà một lần giải quyết tất cả còn hơn phải sống trong sự dối lừa dài lâu.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc