Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV trưởng CLB TP.HCM nhận lương "khủng" hơn Kiatisak?

Lãnh đạo CLB TP.HCM mới đây đã công khai mức lương của HLV Alexandre Polking, người sắp trở thành thuyền trưởng mới tại đội chủ sân Thống Nhất.

 Kiatisak vẫn là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất tại V-League 2020

Suốt mấy ngày gần đây, thông tin CLB HAGL chính thức có chữ ký của huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak đã thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông trong và ngoài nước.

"Zico Thái" được cho là sẽ hưởng mức lương lên tới 600 triệu đồng/tháng. Với chế độ đãi ngộ đó, Kiatisak trở thành vị HLV sở hữu mức lương cao nhất tại V-League 2020.

Tuy nhiên ngày 23/11, báo giới Thái Lan bất ngờ đăng tải thông tin CLB TP.HCM cũng sắp ra mắt HLV mang 2 quốc tịch Đức và Brazil là ông Alexandre Polking với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương gần 800 triệu đồng/tháng.

Thực tế, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng gần như đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ nhà cầm quân từng có 8 năm làm việc tại Thái Lan.

Còn về chế độ, theo chia sẻ từ lãnh đạo TP.HCM, vị chiến lược gia sinh năm 1976 chỉ nhận thù lao cứng tầm 500 triệu đồng/tháng (chưa kể khoản thưởng thêm, nếu có thành tích tốt) thay vì 800 triệu như cách ông từng được hưởng tại CLB Bangkok Utd.

Do đó, rất nhiều khả năng, Kiatisak vẫn là nhà cầm quân hưởng chế độ đãi ngộ cao nhất ở mùa giải V-League 2020.

Dẫn dắt CLB TP.HCM, HLV Alexandre Polking được kì vọng sẽ giúp đội bóng này giành được những danh hiệu lớn.

Mùa giải vừa qua dưới thời HLV Chung Hae-seong, đội bóng thành phố mang tên Bác thi đấu không thành công. Thậm chí đội chủ sân Thống Nhất không nằm trong top các đội có huy chương ở V-League dù mùa 2019 giành ngôi Á quân.

Tác giả: Đình An

Nguồn tin: Báo Giao thông