Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chị em Ngọc Trinh - Chi Pu hóa nữ thần với váy xẻ cao gợi cảm 'toát mồ hôi'

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Chi Pu, Ngọc Trinh đẹp mãn nhãn, khiến khán giả khó lòng rời mắt ngắm nhìn.

Mới đây, Chi Pu và Ngọc Trinh đã cùng xuất hiện trong bộ ảnh với những thiết kế mới của NTK Đỗ Long mang tên “The Valley of Goddess” trình làng vào ngày 6/12 tới đây.

Với BST này, Đỗ Long chứng minh tầm vóc của mình khi táo bạo chọn thần thoại Hy Lạp làm phong cách chủ đạo, khi đây cũng là nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Gucci, Victoria’s Secret…

 

 

Với loạt thiết kế cut-out táo bạo, Chi Pu và Ngọc Trinh đã có dịp khoe trọn ba vòng quyến rũ. Vẻ đẹp của cả hai gần như “bất phân thắng bại”. Vòng eo con kiến thon gọn của Ngọc Trinh hay vòng ba căng đầy gợi cảm của Chi Pu được tôn lên một cách vừa thanh tao thoát tục thần tiên nhưng cũng vừa tội lỗi và đầy huyền bí, tương tự như những những bức tượng điêu khắc các vị thần phương Tây.

 

 

 

 

 

Sự sang trọng của bộ ảnh không chỉ đến từ chất liệu hay phom dáng trang phục, mà còn ẩn hiện qua cách Đỗ Long phối màu, kỹ thuật cắt may, đính kết cho các thiết kế haute couture.

 

 

 

 

Nói về việc chọn Chi Pu và Ngọc Trinh trở thành “nữ thần” cho bộ ảnh quảng bá, NTK cho biết: “Chi Pu hay Ngọc Trinh chính là những ‘nữ thần’ trong mắt tôi, bởi họ đã ngày đêm không ngừng cố gắng để theo đuổi những chuẩn mực của sự quyến rũ”.

 

 

 

 


Theo NTK, Chi Pu chính là đại diện cho những cô gái với đam mê biến không thể thành có thể, thể hiện qua nỗ lực để thoát khỏi hình tượng nhẹ nhàng, dễ thương ở những ngày đầu sự nghiệp để tìm đến những vẻ đẹp chín muồi, sắc sảo hiện tại. Để ngày này, nhắc đến Chi Pu là nhắc đến sự gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng từ bên ngoài đến bên trọng.

 

 

 

 


Còn Ngọc Trinh, theo quan điểm của NTK, sở hữu những đường cong cơ thể chuẩn mực, cô đồng thời nét quyến rũ vừa khó chạm tới nhưng cũng vừa mang tính cách chân thật.

 

 

 


Bộ ảnh đã hé lộ số ít bộ cánh thuộc 35 trang phục mà Đỗ Long sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới. Đúng như những gì giới mộ điệu mong đợi, Đỗ Long một lần nữa khẳng định danh hiệu “ông hoàng đầm xuyên thấu” của mình với những thiết kế mới. Không còn những gam màu nổi như xanh cobalt, đỏ bordeaux, hay đen, nhưng không vì thế mà những bộ cánh của anh mất đi vẻ đặc trưng. Đỗ Long đã tận dụng tốt hai màu sắc chủ đạo gắn với những câu chuyện thần thoại Hy Lạp là trắng ngọc trai và vàng đồng.

 

 

 


Tiết chế lối chơi đùa với màu sắc, NTK chọn cách đầu tư hơn vào phần phom dáng trang phục. Anh chú trọng những khoảng hở trên các bộ váy, cắt vát mạnh tay và hiểm hóc nhất để kể nên câu chuyện của những đường cong cơ thể.

 

 

 

Tác giả: Đạt Phi

Nguồn tin: saostar.vn