Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kiatisak dẫn dắt 'online' HAGL trong tháng 12

HLV Kiatisak Senamuang sẽ không thể có mặt ở HAGL trong cả tháng 12 tới đây.

 

Kiatisak Senamuang đã đồng ý dẫn dắt HAGL chỉ đúng sau một cuộc gọi của bầu Đức. Ông khẳng định mình không phải suy nghĩ nhiều khi được bầu Đức đề nghị. Bởi với Kiatisak, HAGL như căn nhà thứ 2 của ông. Kiatisak cũng đã sớm có kế hoạch với HAGL khi nhận được các video trận đấu của đội bóng phố Núi để nghiên cứu.

Trao đổi trực tuyến hôm qua, Kiatisak có nói: “Tôi sẽ gặp các cầu thủ HAGL nhưng tôi muốn đội bóng đá hay, đá đẹp. Nếu đá xấu mà thắng tôi cũng không thích. Những cầu thủ HAGL hiện tại đã có kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu. Tôi muốn bổ sung cho họ thêm một chút chiến thuật nữa thôi.

Tôi phải nói chuyện cùng bầu Đức, các cầu thủ để hiểu rõ hơn những điều mình muốn với đội bóng này. Có một điều chắc chắn, trong suốt nhiều năm qua tôi đã duy trì phong cách bóng đá đẹp, phối hợp nhỏ ghi bàn. Tôi muốn duy trì lối đá này cho HAGL và muốn vô địch V.League”.

 Kiatisak sẽ huấn luyện trực tuyến HAGL

Đó là về kế hoạch đường dài của Kiatisak tại HAGL. Tuy nhiên, trước mắt “Zico Thái” không thể có mặt ở HAGL trước năm mới 2021. Do đó, ông đã có kế hoạch làm việc, dẫn dắt HAGL... trực tuyến đến ngày 17/12. Sau đó ông sẽ bay sang Việt Nam. Tuy nhiên, do yêu cầu phòng dịch Covid-19, Kiatisak sẽ phải cách ly 14 ngày ở Cần Thơ trước khi có mặt tại HAGL vào đầu năm 2021.

Tất nhiên, trong giai đoạn cuối năm 2020, HAGL cũng không thể có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Bởi theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ triệu tập nhiều cầu thủ HAGL lên rèn quân. Trong đó những gương mặt như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn,… sẽ được gọi lên ĐTQG. Các cầu thủ trẻ hơn như Quang Nho, Bảo Toàn, Minh Bình… sẽ tập trung với đội U21 Việt Nam.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn