Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xả súng tại trung tâm thương mại Mỹ, 8 người bị thương

Một vụ xả súng xảy ra ngày 20/11 tại trung tâm thương mại Mayfair ở Wauwatosa, bang Wisconsin, khiến 8 người bị thương và thủ phạm đang lẩn trốn.

Sở cảnh sát Wauwatosa cho biết khi các nhân viên phản ứng khẩn cấp của họ tới hiện trường, thủ phạm đã rời đi. Các nạn nhân bị thương bao gồm 7 người lớn và một thiếu niên. Tất cả đều đã được chuyển đến bệnh viện. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng song theo thị trưởng Wauwatosa Dennis McBride, những vết thương đều không đe dọa tính mạng.

 Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng trung tâm thương mại ở Wauwatosa, bang Wisconsin, Mỹ, ngày 20/11. Ảnh: AP.

Cảnh sát xác nhận kẻ xả súng là một "nam giới da trắng ngoài 20 hoặc 30 tuổi". Nhiều nhân viên trung tâm thương mại đã cố thủ, lẩn trốn bên trong tòa nhà khi nghi phạm bắt đầu nổ súng.

Khách hàng Jill Wooley cho biết cô đang cùng người mẹ 79 tuổi của mình mua sắm thì nghe thấy tiếng súng vang lên liên tục. "Ngay lập tức tôi biết đang có một vụ xả súng khi nhìn thấy mọi người vội vã nối đuôi nhau chạy", Wooley nói với truyền thông địa phương. "Chúng tôi chỉ biết nằm sụp xuống sàn".

Một nữ khách hàng khác mua sắm trên tầng hai của trung tâm thương mại cho biết cô nghe thấy từ 8 đến 12 tiếng súng.

Trong thông báo gửi tới Fox News, Brookfield Properties, công ty sở hữu trung tâm thương mại, cho hay họ "rất thất vọng và tức giận khi khách hàng và người thuê" của họ phải trải qua sự việc bạo lực như vậy, đồng thời thêm rằng công ty đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan điều tra.

Tác giả: Vũ Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress