Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đã tìm thấy thi thể người lái đò mất tích trên sông Lam

Chở 3 người khách qua sông Lam xuất phát từ bến đò Phuống, huyện Thanh Chương (Nghệ An), người lái đò không may rơi xuống sông mất tích trong đêm tối.

Chiều 20/11, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông T.D.K. (58 tuổi), trú thôn Giang Nam, xã Thanh Giang trên sông Lam.

Theo người dân địa phương, ông K. là người lái đò chở khách tại bến đò Phuống (thuộc địa phận 2 xã Thanh Giang và xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương) qua sông Lam hàng chục năm nay.

 Bến đò Phuống thuộc địa phận 2 xã Thanh Giang và Thanh Yên, huyện Thanh Chương (Nghệ An)

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 19/11, ông K. điều khiển con đò cùng vợ chở khách tại bến đò Phuống thì không may bị rơi xuống sông Lam.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên con đò còn có 3 hành khách. Do nước sông Lam chảy xiết, trời tối nên không có ai dám nhảy xuống tìm cứu ông K.

Ngay sau đó, các hành khách và người thân đã báo sự việc với cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

 Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ông K. cách bến đò Phuống khoảng 1km

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng tới hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

Thi thể ông K. được lực lượng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ và Công an huyện Thanh Chương tìm vớt được trên sông Lam, cách bến đò Phuống khoảng 1km.

Được biết, gia đình ông K. thuộc diện khó khăn. Hiện, chính quyền địa phương đã đến thăm viếng, động viên người thân của ông K.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn