Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức xác nhận Kiatisak dẫn dắt HAGL

Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng xác nhận, cựu HLV trưởng Đội tuyển Thái Lan Kiatisak sẽ dẫn dắt đội bóng phố Núi trong mùa giải tới.

 

Sau khi báo chí Thái Lan đưa tin, HAGL đã đạt được thỏa thuận với HLV Kiatisak về việc dẫn dắt đội bóng phố Núi ở V.League 2021, Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Ông bầu này khẳng định, hai bên đã đồng ý bằng miệng. Do Covid-19 nên phải đến giữa tháng 12, “Zico Thái” mới có thể có mặt ở Pleiku.

Động thái mời một HLV có đẳng cấp và danh tiếng như một sự khẳng định, HAGL đặt mục tiêu “phải có thành tích” như tiết lộ của một số cầu thủ sau cuộc nói chuyện với bầu Đức trong thời gian qua.

HLV Kiatisak không lạ gì với HAGL khi từng được coi là “công thần” của đội bóng phố Núi với 2 chức vô địch V.League. Sau đó, cựu tiền đạo này còn 2 lần sắm vai HLV trưởng của HAGL trước khi chia tay Gia Lai để trở về với Thái Lan.

Tại Thái Lan, ông Kiatisak đã giúp bóng đá xứ Chùa vàng lấy lại vị trí số 1 Đông Nam Á với huy chương vàng SEA Games 2013 và 2 chức vô địch AFF Cup 2014 và 2016 trước khi bị sa thải do không được lòng lãnh đạo mới của LĐBĐ Thái Lan.

Zico Thái tôn thờ bóng đá đẹp. Các ĐT Thái Lan dưới thời của cựu tiền đạo này được đánh giá rất cao bằng lối chơi kiểm soát bóng, tấn công khá đẹp mắt. Trên lý thuyết, HLV Kiatisak phù hợp với triết lý bóng đá tấn công mà HAGL đã và đang tìm kiếm trong thời gian qua.

Hy vọng với sự góp mặt của HLV Kiatisak, đội bóng phố Núi sẽ thể hiện được mình ảnh mạnh mẽ, tấn công rực lửa để không phải làm phụ lòng giới mộ điệu như trong thời gian qua.

Nguồn tin nóng từ Siam Sports, Kiatisak đồng ý về HAGL với bản hợp đồng 2 năm. Mức lương mà Kiatisak nhận được sẽ là 800.000 baht (hơn 600 triệu đồng)/tháng. Dự kiến Kiatisak sẽ ký hợp đồng vào ngày 17/12 tới.

Tác giả: HỒNG QUẢNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn