Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái con nhà nông Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà (245) đăng quang hoa hậu, á hậu 1 là Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) và á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068).

 Đỗ Thị Hà trong giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Tối 20/11 tại TP.HCM, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Đêm chung kết là màn tranh tài của 35 thí sinh xuất sắc nhất và trải qua những phần thi như trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội... để tìm ra người đẹp được xướng tên ở ngôi vị cao nhất - Thí sinh trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (245) giành vương miện xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong phần thi ứng xử, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?".

Tân hoa hậu đã trả lời: "Nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là người đã mang được những phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ hay không, thì tôi phải là người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó".

 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Đỗ Thị Hà (245) đăng quang hoa hậu, á hậu 1 là Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) và á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068).

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tới từ Thanh Hóa. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Cô đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết, thí sinh này đã giấu bố mẹ đi thi mãi sau khi biết tin con gái vào Bán kết, bố mẹ cô mới biết. Họ dành nhiều lời khuyên cho người đẹp để tạo hành trang vững hơn, giúp cô tự tin bước vào vòng trong.

 Top 3 nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm nông dân và hàng tháng, Hà chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn. Do đó, cô phải dành dụm và tiết kiệm chi tiêu để có kinh phí tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong cuộc thi, Đỗ Thị Hà liên tục dẫn đầu số lượt bình chọn trên ứng dụng POPS và là một trong những thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ tiến sâu trong cuộc thi.

Hai á hậu lần lượt xướng tên hai người đẹp Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) và Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068).

 Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045)

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh (045) nhận được câu hỏi: “Giữa trái tim ấm, cái đầu lạnh, đâu là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công hạnh phúc”.

Phương Anh cho biết cả hai đều cần thiết. “Bởi vì cái đầu lạnh đưa ra quyết định đúng đắn. Trái tim ấm áp giúp tìm được hạnh phúc của riêng mình. Nên chúng ta phải biết vận dụng cả hai để mang lại hạnh phúc và thành công cho mình”, cô nói.

Còn á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068) trước đó trong phần ứng xử, khi được Ban tổ chức hỏi: “Trong bài hát mùa xuân nho nhỏ có câu “ta làm con chim hót/ta làm một nhành hoa/Một nốt trầm xao xuyến/Tan biến trong hòa ca”. Bạn muốn làm nốt nhạc riêng lẻ để bay vút lên huy hoàng hay nốt nhạc trong bản hòa ca để làm nên một bản nhạc hoàn chỉnh?".

Ngọc Thảo chia sẻ: “Cho dù nốt nhạc riêng lẻ hay trong bản hòa ca thì em cũng sẽ tỏa sáng. Trong cuộc sống, không ai lựa chọn cho mình chỗ đứng, vị trí. Cho dù ở bất kỳ đâu, em cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình".

 Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068)

Trước giờ G, hoa hậu Tiểu Vy khóc nức nở chia sẻ: "Trong những khoảnh khắc cuối cùng trong hành trình 2 năm vương miện, Tiểu Vy đã khóc nghẹn trên sân khấu. Cô gửi lời cảm ơn ban tổ chức “đã tìm thấy một Tiểu Vy 18 tuổi nhiều năng lượng”, để cô được cống hiến và làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Nàng hậu 20 tuổi cũng gửi lời cảm ơn bố mẹ đã sinh ra cô xinh đẹp, khỏe mạnh để cô có thể làm được nhiều điều ý nghĩa.

 Hoa hậu Tiểu Vy khóc trên sân khấu chia sẻ những khoảnh khắc cuối cùng trong hành trình 2 năm vương miện

Trong đêm chung kết, sau mỗi vòng thi, ban tổ chức dùng cách loại dần thí sinh, công bố lần lượt top 22, top 15, top 10, top 5. Thí sinh là một trong những gương mặt sáng giá ngay từ những vòng đầu tiên.

Ngoài danh hiệu hoa hậu và á hậu, đêm thi cũng công bố những người đẹp đạt các danh hiệu như:

Người đẹp Nhân ái - Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093).

Người đẹp Biển - Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068)

Người đẹp Tài năng - Doãn Hải My (SBD 319)

Người đẹp Truyền thông - Đỗ Thị Hà (SBD 245)

Người đẹp Du lịch - Lê Trúc Linh (SBD 077)

Người đẹp Thể thao - Phù Bảo Nghi (SBD 069)

Người đẹp Áo dài - Lê Thị Tường Vy (SBD 151)

Người có Làn da đẹp nhất - Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146)

Người đẹp Thời trang - Bùi Thị Thanh Nhàn (SBD 052)

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông