Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ bạn gái ở Hoa hậu Việt Nam 2020?

Đoàn Văn Hậu mang theo hoa dự chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh từ chối trả lời về mối quan hệ với thí sinh Doãn Hải My.

Tối 20/11, dàn người đẹp cùng nhiều nghệ sĩ Việt có mặt trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng bất ngờ tham dự. Theo ghi nhận của phóng viên Zing, anh mang theo hoa.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ tình cảm với thí sinh Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My. Tuy nhiên, trên thảm đỏ, anh từ chối trả lời khi phóng viên đặt câu hỏi về Doãn Hải My. Nam cầu thủ cũng không bật mí anh sẽ tặng hoa cho cô gái nào.

 

Đoàn Văn Hậu được cho là có mối quan hệ với thí sinh Doãn Hải My. Ảnh: Bá Ngọc. 


Doãn Hải My, sinh viên Đại học Luật Hà Nội, được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,67 m, số đo hình thể 78-56-89, cùng gương mặt khả ái.

Trong những vòng thi phụ gần đây, Hải My catwalk tốt, xuất hiện rạng rỡ khi mở màn. Hơn nữa, cô gái 19 tuổi cũng có thành tích học tập tốt. Thành tích Hải My đạt được trước chung kết là top 5 Người đẹp tài năng.

Chiều cao dưới 1,7 m có thể là một trong những điểm hạn chế của Hải My. Song, cô vẫn được nhiều khán giả đặt cược cho ngôi á hậu.

Tác giả: Ly Nguyễn - Bá Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn