Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không ghi nổi bàn thắng nào, lão tướng Anh Đức vẫn vào đội hình tiêu biểu

Mới đây, trang Onsports đã bình chọn ra đội hình lão tướng tiêu biểu ở V.League 2020 với không ít những bất ngờ.

Theo bình chọn của trang Onsports, vị trí tiền đạo trong đội hình lão tướng tiêu biểu ở V.League 2020 là tiền đạo của HAGL, Anh Đức. Đây là một điều khá bất ngờ bởi, cựu chân sút của Bình Dương không được thi đấu nhiều ở đội bóng phố Núi thậm chí không có nổi một bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Hiện tại vẫn chưa rõ chân sút này có được HAGL gia hạn hợp đồng hay không.

Cặp tiền vệ biên được Onsports giao cho Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa và Xuân Tú của Than Quảng Ninh. Cả hai đều đã có một mùa giải khó quên cùng đội bóng chủ quản với những thăng trầm khác nhau.

Bộ 3 tiền vệ trung tâm là Thanh Trung của Quảng Nam, Nguyên Sa của Than Quảng Ninh và Tấn Tài của Hà Nội FC. Dù đã bước qua tuổi 30 cả 3 hảo thủ này đã đã thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua làm vừa lòng ban huấn luyện lẫn người hâm mộ.

Hậu V.League 2020, Đinh Thanh Trung tiếp tục gắn bó với Quảng Nam FC dù đội bóng này phải xuống hạng, trong khi Lê Tấn Tài chưa rõ tương lai sau khi hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô.

 

Cặp hậu vệ biên thuộc về Trọng Hoàng của Viettel và Quốc Long của Sài Gòn FC. Cả hai lão tướng đã có một mùa giải tuyệt hay trong màu áo đội bóng chủ quản với lối chơi máu lửa và hết sức hiệu quả. Hiện Trọng Hoàng vẫn còn hợp đồng với đội bóng quân đội, trong khi Quốc Long chia tay Sài Gòn FC tìm bến đỗ mới.

Cặp trung vệ được Onsports bình chọn cho Anh Tuấn của TP HCM và Đình Đồng của SLNA những trung vệ ưu tú của V.Leauge năm này dù đã bước vào hàng lão tướng và qua rồi thời kỳ phong độ đỉnh cao.

Vị trí thủ môn thuộc về Bùi Tấn Trường, tân binh của Hà Nội FC. Chuyển tới đội bóng Thủ đô ở giai đoạn hai, cựu thủ môn của tuyển quốc gia Việt Nam đã thi đấu tuyệt hay giúp đội bóng của bầu Hiển giành ngôi Á quân một cách thuyết phục.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doisongplus.vn