Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhờ bạn thân chụp ảnh dưới nước và cái kết của cô gái khiến dân tình 'ngậm ngùi'

Thay vì vui mừng, cô gái chỉ biết ngậm ngùi khi nhận về những bức ảnh được bạn thân 'không có tâm' chụp cho.

Trong cuộc sống, ai cũng mong có một người bạn thân để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, và cùng nhau chụp ảnh “sống ảo” mỗi khi đi du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn khi tìm được một người bạn thân chụp ảnh có tâm.

Có những người chụp hình canh góc, canh ánh sáng, sửa dáng rất chuyên nghiệp nhưng cũng có những người bên ngoài hiểu mình bao nhiêu nhưng cứ hễ chụp ảnh là lại ra “thảm họa”.

 Người bạn rất nhiệt tình chụp, cô gái thì nhiệt tình tạo dáng.

Mới đây, một cô gái chia sẻ ảnh do bạn thân chụp khiến cư dân mạng xem xong “khóc không được mà cười cũng không xong”. Cô gái muốn có những “shoot hình” lung linh dưới nước sao cho thật quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên nhìn hình ảnh bạn chụp cho trông “muốn sang chấn tâm lý”.

 

 

 

 

 

Có thể thấy những bức ảnh không hề có tính thẩm mỹ mà trông như thảm họa dưới nước. Nhiều người chia sẻ nếu không đọc chú thích ảnh lại tưởng đây là một vụ án mạng, hay chết đuối nào đó.

Sau khi xem loạt ảnh của cô gái, dân mạng ngậm ngùi khẳng định không nên đưa máy ảnh vào tay bạn thân mình. Hiện những tấm hình của cô gái vẫn đang khiến dân mạng xôn xao.

Tác giả: Phạm Huỳnh Như

Nguồn tin: saostar.vn