Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Ngọc Hải sẽ về với bầu Đức, thi đấu cho HAGL ở V.League 2021?

Theo thông tin của Saostar, Quế Ngọc Hải đang là cầu thủ được HAGL ưu tiên trong chuyển nhượng để thi đấu ở V.League 2021.

Quyết chuyển mình ở mùa bóng 2021, HAGL đang tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ. Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ được HAGL quan tâm nhất ở hiện tại.

Cụ thể, HAGL rất muốn có Quế Ngọc Hải ở mùa bóng 2021. Vấn đề cần được "chốt" chính là 1 năm hợp đồng của Ngọc Hải với Viettel. Trung vệ xứ Nghệ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Viettel và anh đã thi đấu được 2 mùa giải.

Dù vậy, Quế Ngọc Hải có khả năng sẽ về với bầu Đức và HAGL ở V.League 2021. Vì HAGL đang cho thấy rất chịu chi trong việc gia cố hàng thủ cho mùa tới.

Lúc này, HAGL đã có 2 tân binh chất lượng từng khoác áo tuyển Việt Nam là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. HAGL cũng đang tìm ngoại binh giỏi để đá cặp với Công Phượng - cầu thủ đã rời TPHCM sau 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn.

 Quế Ngọc Hải về HAGL để thi đấu ở V.League 2021?

Trở lại câu chuyện của Quế Ngọc Hải, trung vệ này từng được bầu Đức "cứu" sự nghiệp khi không đủ tiền đền viện phí cho một cầu thủ Đà Nẵng. Bầu Đức đồng cảm với tình cảnh của Ngọc Hải - một cầu thủ lúc đó còn trẻ, có chuyên môn rất giỏi, nên ông quyết định cho 400 triệu để có tiền trả cho đội Đà Nẵng.

Thế nên, xét về nhiều mặt thì Quế Ngọc Hải rất mong muốn thi đấu cho HAGL. Thậm chí, ngày chia tay SLNA thì Ngọc Hải vẫn chờ đợi được làm việc với HAGL nhưng mọi thứ không thành.

Bây giờ được xem là thời điểm thích hợp nhất để Quế Ngọc Hải về HAGL. Hãy chờ xem HAGL đàm phán thế nào với Viettel để sở hữu Quế Ngọc Hải cho mùa bóng 2021!

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn