Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Báo Thái Lan nói gì về khả năng Kiatisuk gia nhập HA Gia Lai?

Mượn lời một số kênh truyền thông ở Đông Nam Á, báo Thái không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận khả năng Kiatisuk gia nhập HA Gia Lai. Họ còn thông tin rằng quyết định sẽ có trong tuần tới.

Dẫn nguồn một số kênh truyền thông tại Đông Nam Á, tờ Siam Sport của Thái Lan viết chung chung: “Có đội bóng ở Việt Nam đã đạt được thoả thuận với HLV Thái Lan?”

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu đất Chùa Vàng không nêu cụ thể đó là HLV nào, nhưng trong bức ảnh đăng kèm với bài báo của mình, Siam Sport đăng logo của CLB HA Gia Lai, đối diện là bóng một người bị che mờ, nhìn dáng hệt như tượng đài của bóng đá Thái Lan Kiatisuk.

 Thông tin Kiatisuk có thể tái hợp với HA Gia Lai xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông tại Đông Nam Á

Thông tin này từ phía báo chí Thái Lan cũng trùng khớp với thông tin được bắn đi trước đó, rằng “Zico Thái” sẽ tái hợp HA Gia Lai trong mùa giải 2021.

Trong phần nội dung, Siam Sport viết: “Thông tin cho hay đội bóng nổi tiếng tại giải V-League là HA Gia Lai ở Việt Nam tỏ ra hào hứng với khả năng chiêu mộ HLV nổi tiếng tại Thái Lan. Khả năng câu trả lời sẽ có trong tuần tới”.

“Hiện tại, chưa có bên nào xác nhận thông tin này, cũng chưa có HLV người Thái Lan xác nhận sẽ nắm HA Gia Lai. Có lẽ các bên còn xem xét tình hình dịch Covid-19, trước khi đàm phán các điều khoản hợp đồng” – vẫn là bình luận của Siam Sport.

Trong quá khứ, HA Gia Lai đã từng sử dụng rất nhiều HLV người Thái, ngoài Kiatisuk còn có Dusit, Arjhan Srong-ngamsub, Chatchai Paholpat, Anant Amornkiat.

Riêng ông Arjhan Srong-ngamsub từng giúp HA Gia Lai vô địch V-League 2 lần vào các năm 2003 và 2004, trong giai đoạn cực thịnh của đội bóng phố núi.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí